Chương 65

1.2K 114 2
                                    

Chương 65:

Đó không phải tôi, tôi mạnh hơn chị ấy nhiều.

Mùa này tuy rằng không giống cái lạnh khốc nghiệt của mùa đông, nhưng gió lạnh cứ luôn thổi mạnh, khi từ lưới cửa sổ chui vào thổi trúng gương mặt cùng ngón tay đều lạnh lẽo, sự ấm áp trước ngực này có vẻ càng trân quý. Lâm Cạnh còn nhớ lúc trước Quý Tinh Lăng đã nói, nhẫn cùng lá cây đều có thể trừ tà, tuy rằng hiện tại còn không rõ ràng là làm thế nào để xua đuổi cái ác, nhưng ít ra có thể khiến cậu an tâm một ít.

Cậu vãnh tai, tiếp tục nghe động tĩnh bên ngoài.

Bọn bắt cóc hẳn là đều không phải yêu quái thuộc chủng loại chịu được rét, sáng sớm đã bị đông lạnh đến dậm chân hà hơi, trong lúc đó có người đề nghị thay phiên lên lầu nghỉ ngơi, lại bị mấy người khác từ chối, nói thật không dễ dàng mới bắt được thằng bé, lỡ may để tuột mất thì không hay.

"Đi tìm mấy lò sưởi ẩm và độ ẩm không khí tới."

"Cẩm Thành nào dùng đến máy tạo độ ẩm."

"Tên nhóc kia mà chết thì mày phụ trách?"

"Được được, tao đi tìm xem."

Cửa sắt "Lạch cạch" vang lên, hình như là có ai đi ra ngoài. Lâm Cạnh lúc đầu không suy nghĩ cẩn thận bản thân vì sao cậu chết người kia lại phụ trách, sau đó lại liên hệ đến hành vi nhóm người này điên cuồng tưới nước cho mình, hậu tri hậu giác phản ứng lại đây, chẳng lẽ tính đem cậu như một món ăn trân quý nạp ai đó?

Này cũng quá...... Lâm Cạnh trợn mắt há hốc mồm, tâm tình càng một lời khó nói hết, nếu sự thật thật là như vậy, theo chỉ số thông minh của bọn bắt cóc như vậy, đến tột cùng là như thế nào mà sống đến bây giờ còn chưa đi vào cục cảnh sát, hẳn là cũng không dễ dàng.

Đoạn đối thoại bên ngoài cửa sổ còn đang tiếp tục, hình như là đang thương lượng, muốn đem "Nhãi con kia" chôn ở nơi nào.

"Mới lên cấp ba, hẳn là mới cao được một thước, kiểu này thì chôn bao nhiêu năm mới có thể lớn lên."

"Loại chuyện này có lão đại nhọc lòng, mày gấp cái gì, ổng không phải có cái phòng thí nghiệm sao."

"Phòng thí nghiệm dưỡng ra được không, cẩn thận đừng để giữa đường đưts mất."

"Lão Lục chuẩn bị lái xe ra mà cho tới bây giờ còn đang ở trong phòng nằm, mày thấy thằng nhóc kia giống yêu quái không?"

Lâm Cạnh: "......"

Bởi vì những lời "Chôn bao nhiêu năm mới có thể lớn lên" này thật sự quá mức đáng sợ, cậu hơi chút luống cuống, sợ sẽ bị nhóm người phạm tội đầu óc không thanh tỉnh vùi vào trong đất chờ đợi nẩy mầm. Vì thế không thể không thừa dịp muốn uống nước, phát ra từ trong nội tâm mà nói một câu "Mấy anh có phải nghĩ sai rồi hay không, tôi không phải yêu quái."

Đối phương "Phụt" cười ra tiếng, sau khi ném chai nước bên chân cậu, xoay người liền ra cửa. Lâm Cạnh cũng biết những lời này không có sự thuyết phục, nhưng chuyện như thế lại không có biện pháp tự mình chứng minh, trong lòng khó tránh khỏi nôn nóng, mà sợi dây chuyền hình như là cảm nhận được cảm xúc của cậu, cũng càng thêm nóng lên. Tựa như một hạt giống lấy từ núi ngọn lửa đang hoàng hành đốt cháy da thịt, nóng đến mức cậu cảm thấy đau đớn, phảng phất giống như chuẩn bị nổi mụn nước.

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànWhere stories live. Discover now