Chương 57

1.3K 118 25
                                    

Chương 57:

Mà đáy mắt của thiếu niên tỏa sáng, bọn họ vẫn đang còn ngốc nghếch.

Hồ Mị Mị đã chỉnh chu nhan sắc xong rồi, đang ở trên sô pha đọc tạp chí, thấy con trai tay không trở về, vẻ mặt khịa "Mẹ biết hai đại thiếu gia hai đứa chưa từng vào bếp đã lãng phí nguyên liệu đến mức nào".

Kết quả Quý Tinh Lăng đem cặp ném sang một bên, ngả người xuống ghế sô pha, đầu nghiêng sang một bên, nửa ngày cũng không nói lời nào.

"Sao lại uể oải ỉu xìu như vậy." Hồ Mị Mị vỗ vỗ mặt hắn, "Cùng Tiểu Cạnh cãi nhau?"

"Không ạ."

"Vậy là thi không tốt?"

"Không liên quan đến việc thi, con thi còn ổn." Quý Tinh Lăng xoa nhẹ mũi, "Mẹ, hôm nay con hình như bị Lâm Cạnh thấy được."

Hồ Mị Mị bỗng nhiên ngồi thẳng, trừng lớn đôi mắt nhìn hắn: "Bị nhìn đến là có ý gì?"

Sau đó không đợi con trai trả lời, liền lại quay đầu nhìn bên thư phòng kêu: "Ông xã! Ông xã! Anh mau ra đây!"

Quý Tinh Lăng...... Mẹ, mẹ nhỏ giọng một chút.

Quý Minh Lãng đang còn làm việc, còn tưởng rằng Hồ Mị Mị gọi mình đi ra ăn bánh kem con trai làm, nghĩ thầm em có cần phải kích động như vậy không, sau đó bản thân cũng phi thường kích động đeo dép trong nhà chạy ra ngoài, kết quả trên bàn trà trống không, cũng không có bánh kem, chỉ có con trai trên sô pha vẻ mặt ủ rũ cùng phu nhân cực kì khẩn trương, vì thế giật mình hỏi: "Làm sao vậy?"

"......" Quý Tinh Lăng thành thật thú nhận, con hôm nay lại không khống chế được linh lực.

1302 cách vách, Lâm Cạnh sau khi chào Khương Phân Phương liền trốn vào phòng ngủ của mình.

Không ăn cơm chiều, lại một chút cũng không thấy đói, đầy đầu đều là chuyện xảy ra trong phòng dạy nấu ăn. Đèn của điện thoại rất sáng, rọi lên đôi ngươi màu đỏ như máu đặc biệt chói mắt, làm cho cả thế giới trong nháy mắt có một cảm giác không chân thật.

Nhớ tới đoạn đối thoại "Có yêu quái hay không" lúc hai người đi từ hiệu sách về, cùng với con gấu phát tờ rơi xuất hiện trước mặt cậu cố chấp muốn ôm cậu một cái đêm giao thừa, Lâm Cạnh nghiêng đầu dựa vào kính cửa sổ, tim đập nhanh đến mức muốn nhảy ra ngoài.

"Cậu tin trên thế giới này có yêu quái không?"

Mình tin không.

Hẵng là tin.

Những suy nghĩ kỳ lạ như ngọn lửa trong cơn gió đầy dữ dội, sau khi được thổi lên cả bầu trời lý trí cũng cứ thế bị thiêu hủy, chỉ để lại âm thanh tim đập thật nhanh. Con ngươi đỏ như máu xinh đẹp kia, còn có một loạt phản ứng của Quý Tinh Lăng sau khi bị nhận ra, hoảng loạn kinh sợ, như đã bị người khác biết được một bí mật phải giấu kín nhất của mình.

Lâm Cạnh dúi đầu vào gối đầu, móng tay đâm sâu vào lòng bàn tay.

Cậu không sợ, thật sự không sợ, chỉ là có chút hoảng loạn quá mức. Lúc có thể bình tĩnh trong phòng dạy nấu ăn, tất cả đều dựa vào hành động muốn bảo vệ đối phương, mới có thể làm những phản ứng tiếp theo. Mà hiện tại khi đã thật sự bình tĩnh lại, trên trán mới toát ra một lớp mồ hôi mỏng, chuyện này thật sự vượt qua phạm vi nhận thức của cậu, không giống những chuyện ba mẹ cậu đã nói, cũng không giống những suy đoán lúc trước, mà là sự thật rõ ràng đã được chính mắt mình thấy —— trên thế giới này, đại khái thật sự có yêu quái.

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànWhere stories live. Discover now