Chương 88

1.2K 108 10
                                    

Chương 88:

Linh khí uống từ núi Côn Lôn!

Gió mùa hè yên tĩnh.

Lâm Thủ Mặc mới chuyển đến Cẩm Thành không bao lâu, đã thêm mười bảy mười tám bồn hoa ở ban công, ngoài ra còn thêm một ghế nằm lớn, dì Khương cũng phơi quần áo bên ngoài, thoạt nhìn phi thường đầy sức sống, một mảnh tươi tốt. Những lúc không bận, ông sẽ ngồi trong hoa viên mini này uống trà, vô cùng thoải mái.

Lâm Cạnh cầm một cái ghế ngồi bên cạnh ông: "Ba."

"Hôm nay không đi tìm Tiểu Tinh?" Lâm Thủ Mặc đưa qua một ly trà, "Thử xem, trà mao tiêm (1) mới vừa mua."

"Con không uống ạ." Lâm Cạnh dựa sát vào, "Ba, con lại nhìn thấy yêu quái."

Lâm Thủ Mặc lập tức hạ giọng: "Thiệt hay giả, ngàn vạn lần đừng để cho mẹ con biết, bằng không mẹ con lại muốn mắng chúng ta không đủ chủ nghĩa duy vật (2)."

"Thật ạ." Lâm Cạnh nói, "Trong tiểu khu có một cây cỏ chạy tới chay lui trên thảm cỏ, bọn con còn chào hỏi."

Lâm Thủ Mặc vừa nghe liền kinh ngạc, bởi vì ông tuy rằng cảm thấy mình có huyết thống với Mao Sơn đạo sĩ (3), nhưng cũng chỉ dừng lại ngẫu nhiên nhìn thấy hiện tượng siêu nhiên, còn xa mới đạt được trình độ cao cấp như nói hai câu, phản ứng đầu tiên chính là thử độ ấm trán con trai, xem cậu có phải nóng mà choáng hay không.

Tiểu Lâm biểu hiện biểu tình thất vọng "Chẳng lẽ cả ba cũng không tin con sao, chúng ta chẳng lẽ không phải cũng một quốc gia sao".

Lão Lâm lập tức xin lỗi, ba thật sự lo lắng cho con, tới, nói chuyện cây cỏ kia đi.

Nghĩ đến năng lực tiếp thu của ba, Lâm Cạnh lần này tự biên chuyện cũng tương đối đơn giản, chính là một câu say hi tiểu thảo, một câu say good bye tiểu thảo, cũng không có xuất hiện đại yêu quái hung tàn. Sau khi nói xong, cậu lại tích cực chia sẽ góc độ với cho Lâm Thủ Mặc "Ba, ba cảm thấy có khả năng, kỳ thật chúng ta cũng là yêu quái hay không?"

Lâm Thủ Mặc buông chén trà: "Hả?"

Lâm Cạnh đáy mắt tràn ngập chờ mong.

Lâm Thủ Mặc kỳ thật cũng không để ý đến chuyện nói với cậu một chút chuyện về yêu quái, nhưng rất nhanh lại ý thức đến chuyện khác, con trai đã chuẩn bị lên lớp 12, lớp 12 rất quan trọng, cần phải hết sức chuyên chú học tập, tuyệt đối không thể trầm mê vào yêu tinh quỷ quái.

Vì thế nghiêm túc giáo dục: "Chúng ta sao có thể là yêu quái, đây là suy nghĩ vớ vẩn nào, con nhất định là do gần đây học tập quá mệt mỏi, áp lực quá lớn, công năng thần kinhhỗn loạn, cho nên mới liên tiếp sinh ra ảo giác, thậm chí còn thấy được cây cỏ biết đi. Như vậy đi, bắt đầu từ ngày mai, để dì Khương làm ít đồ ăn dầu mỡ nhiều cay, chuẩn bị thêm nhiều trái cây rau dưa nhiều dinh dưỡng, cả con cũng phải bảo trì tâm tình thoải mái, ngủ sớm dậy sớm, tránh thức đêm."

"......"

Thực vật Tiểu Lâm cảm thấy, bản thân quả thật đã sắp bị lời dặn dò của bác sĩ làm cho thần kinh không còn ổn định.

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànDonde viven las historias. Descúbrelo ahora