Chương 78

1.2K 106 7
                                    

Chương 78:

Thôn trang yêu quái.

Quý Tinh Lăng cùng Lâm Cạnh không tham gia bữa tiệc thịt nướng BBQ, lễ trao giải của kỷ niệm ngày thành lập trường vừa kết thúc hai người liềntìm cớ rút lui. Đường Diệu Huân còn chuyên môn gọi xe tới, chở trấn thủ thần thụ cùng hai đứa nhóc giữa trời chiều an tĩnh đi ra khỏi thành phố.

Quý Tinh Lăng còn nhớ lúc trước cậu mình đã nói câu thần này đã rất rất già rồi, già đến mức không còn nhớ rõ tuổi của mình nữa, ngày thường không thích biến thành hình người, chỉ thích lẳng lặng đứng sừng sững ở khuôn viên trường, ở cùng bọn nhỏ. Ủy quản yêu tuy rằng đã chuyên môn vì ông ấy mà bố trí nhà bảo mẫu gần Sơn Hải, nhưng ông ấy vẫn ít khi đến.

Xe đi lên cao, cuối cùng dừng lại trước một trang trại nhỏ ở ngoại ô.

Lần trước bởi chuyện của Li Lực, tuy rằng Quý Minh Lãng cùng Đường Diệu Huân đã sớm có bố trí, nhưng trấn thủ thần thụ cũng hao tổn không ít năng lượng, tốc độ đi đường chậm hơn rất nhiều. Lâm Cạnh đỡ ông đi vào trang trại, bốn phía đều im ắng, hình như không có người hay yêu quái nào.

Vườn rau trồng rất nhiều rau dưa, Quý Tinh Lăng tương đối cảnh giác suy nghĩ, ngàn vạn đừng nói cơm chiều phải tự mình làm.

Lâm Cạnh dò hỏi: "Chỉ có ba người chúng ta sao ạ?"

"Có rất nhiều người." Trấn thủ thần thụ trả lời, "Cháu cứ theo vào đi."

Vẻ ngoài thoạt nhìn chỉ là một trang trại nhỏ, nhưng bên trong lại có những đừng sâu gấp khúc, càng đi sâu vào, cỏ cây hoa dại dưới chân càng phồn thịnh, trong không khí tản ra những tầng sương trắng...... cảm giác như là Đào Hoa Nguyên Ký?

Lâm Cạnh vừa kinh ngạc vừa bất ngờ nhìn sang Quý Tinh Lăng.

Đại thiếu gia có vẻ khá mất hứng, không phải có vẻ rất tinh thần. Bởi vì hắn vốn muốn sau khi thi đại học xong liền đưa thầy giáo Tiểu Lâm về Thanh Khâu, bây giờ lại bị trấn thụ thần thụ giành trước dẫn đến vực Sơn Hải, không thể có hứng được.

Một con chim đầu to màu trắng kéo một cái đuôi thật dài, lượn trên không trung một vòng, âm thanh vang vọng.

Quý Tinh Lăng chủ động giải thích: "Là thiết chi."

Một con chim khác mắt đỏ lông màu trắng theo sát phía sau.

"Là Anh Chước."

Một đám nai con trắng như tuyết cũng chạy vội ra, trong miệng còn đang ngậm cỏ non, thân mật cọ cọ thần thụ gia gia.

Là những con nai đang học cách đi, trong lúc bổ sung dinh dưỡng không thể bị gián đoạn, Phu Chư.

Đây là một thôn trang yêu quái.

Thảm thực vật màu xanh lá cây hoặc màu bạc nhạt bao phủ những ngọn đồi thấp, những tiểu yêu quái lông xù xù, hoặc là không xù nổi lê cái đuôi chạy khắp nơi, loài hung hãn duy nhất chỉ có một con hắc điểu thật lớn, mỏ sắc nhọn, hai cánh che trời, là Hiếm Có sinh ra từ Côn Luân. Tuy nhiên, trong lúc Quý Tinh Lăng cùng Lâm Cạnh là đi theo lão thần thụ đi vào, hiếm có cũng không biểu hiện quá nhiều địch ý, rất nhanh liền vỗ cánh rời đi

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànWhere stories live. Discover now