Chương 70

1.5K 114 14
                                    

Chương 70:

Lễ kỉ niệm thành lập trường, những người năm ngoái trốn đều phải lên.

Có kỷ niệm ý nghĩa lần đầu tiên gọi phòng, mỗi người một giường.

Lâm Cạnh đầy đầu óc đều là các yêu quái quỷ dị dưới bóng cây, cả cảnh trong mơ cũng rất rối loạn. Điều hòa của khách sạn vù vù, khiến cậu miệng khô lưỡi khô, không chờ đến khi đồng hồ báo thức buổi sáng vang lên, cậu đã bị khát mà tỉnh

Hành lang còn có âm thanh nói chuyện cùng âm thanh kéo vali, cái này làm cho cậu sinh ra một chút cảm giác hoảng loạn, chống tay lấy chai nước trên tủ đầy giường, uống hơn nửa chai mới phát hiện...... Vì sao trên giường còn có một người?!

Quý Tinh Lăng vẻ mặt chính trực: "Cậu vì sao phải dùng ánh mắt mê mang như thế nhìn tôi?"

Lâm Cạnh bình tĩnh hỏi: "Cậu thấy sao?"

Quý Tinh Lăng lấy chai nước từ trong tay cậu, uổng hết nửa chai còn lại: "Thời gian còn sớm, ngủ thêm một lát đi."

"Cậu đừng có nói sang chuyện khác."

"Bởi vì giường của tôi không ngủ được." Đại thiếu gia không có một chút ý tứ xấu hổ, tương đối mặt dày vô sỉ mà nói, "Nếu cậu muốn thoải mái hơn, chuyện này là nhu cầu sinh lý cơ bản nhất trong cậu biết không, đây là bản năng theo đuổi sự ấm no của tôi." Có thể thấy được chính trị cũng phải trong sạch như thế.

Thầy giáo tiểu Lâm theo thói quen tính độc miệng: "Vì sao lại không ngủ được, cậu nửa đêm đái dầm sao?"'

Kết quả Tinh ca đặc biệt bình tĩnh: "Ừ, tôi đái dầm."

Lâm Cạnh nghẹn một chút, khả năng cũng bị chữ "Ừ" không có tiết tháo này làm cho á khẩu nửa ngày không trả lời được: "Lên, đi học!"

"Không muốn đi học." Quý Tinh Lăng dựa vào đầu giường, xoa nhẹ đầu cậu,"Sau khi thi đại học xong, hai người chúng ta đi du lịch, cậu muốn đi chỗ nào?"

"600 điểm trở lên thì đi nước ngoài, 500 điểm trở lên ra tỉnh, 400 điểm liền ngồi tàu điện ngầm đến ngoại ô Nông Gia Nhạc." Lâm Cạnh bò dậy, mặc áo vào, "Tôi đi rửa mặt, cậu ngủ thêm mười phút đi."

Điểm còn như thế! Quý Tinh Lăng cao giọng hỏi: "Nếu tôi thi được 300 điểm thì sao?"

Lâm Cạnh ngậm bàn chải đánh răng đứng ở cửa toilet, đầy mặt đều là "Cậu thi được 300 còn có dũng khí để đi du lịch"?

Quý Tinh Lăng cường điệu: "300 điểm cũng có quyền đi du lịch!"

"Nếu cậu thi được 300 điểm," Lâm Cạnh lấy bàn chải đánh răng từ trong miệng ra, "Chúng ta liền báo danh một chuyến du lịch chỉ tốn 99 nguyên bao ăn bao ở 8 ngày 7 đêm, mỗi ngày đi sớm về trễ, đi theo người hướng dẫn du lịch đến các cửa hàng mua sắm ——"

"Câm miệng đi, cậu có thể quý trọng lần đầu tiên đi du lịch của chúng ta hay không!", Quý Tinh Lăng giơ tay đầu hàng, "Tôi học, tôi hiện tại liền bắt đầu học!"

Hắn ngồi dậy từ trên giường, chen vào bên cạnh thầy giáo Tiểu Lâm đánh răng rửa mặt, tay còn không thành thật khoác lên vai cậu. Chiều cao của hai người trong gương không chênh lệch nhiều, cả đầu tóc lộn xộn thoạt nhìn cũng rất xứng đôi, Quý Tinh Lăng đột nhiên hỏi: "Này, tương lai chúng ta có thể như vậy hay không?"

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànWhere stories live. Discover now