Chương 38

1.4K 134 21
                                    

Chương 38:

Đầu ngón tay còn lưu lại một chút xúc cảm ướt át vừa rồi.

Quý Tinh Lăng lần này ngữ văn thi được 99, tuy rằng đạt tiêu chuẩn, nhưng so với điểm lần trước thì thấp hơn, cũng thấp hơn điểm trung bình của bài kiểm tra. Hơn nữa con điểm 99 này, cả thầy giáo Tiểu Lâm cũng cảm thấy, vì sao giáo viên chấm bài thi không thể cộng thêm một điểm, để cho mọi người cùng vui vẻ một chút?

Quả nhiên, đại thiếu gia sau khi biết điểm của mình, phản ứng đầu tiên cũng là, này mẹ nó...... Chỉ kém một điểm?

Hắn bất mãn mà tỏ vẻ: "Này, ai sửa bài thi vậy, có phải có ý đồ gì hay không, cậu có thể giúp tôi nhìn kỹ lại không, tôi cảm thấy lần này tôi hẳn là được mộtt trăm."

"Đã nhìn sơ qua." Lâm Cạnh nói, "Kỳ thật nếu là giáo viên trường mình chấm bài thi, cậu khẳng định sẽ có điểm cao hơn."

Quý Tinh Lăng nghe không hiểu: "Cái gì kêu gọi là giáo viên trường mình chấm bài thi, ý của cậu là giáo viên trường khác cố ý nhằm vào tôi, mới có thể điên cuồng trừ điểm? Đậu má, vì sao, tôi gần đây cũng không đến trường khác đánh nhau."

"Không ai nhằm vào cậu cả, đừng có tưởng bở." Lâm Cạnh bất đắc dĩ, "Ý của tôi là, chữ cậu có thể đỡ xấu hơn một chút không. Nếu là giáo viên trường chấm thì đã thủ hạ lưu tình, bởi vì nhìn đã quen, nhưng giáo viên trường khác nhìn không quen, giáo viên chấm thi đại học lại càng không quen. Viết văn lần này của cậu, câu đầu tiên tôi nhìn ba lần mới hiểu câu cậu viết chính là ' tôi thích quan sát nước ', cậu thích quan sát không sai, nhưng hai chữ ' quan sát ' cần thiết phải viết cách lớn như vậy sao, cậu lúc ấy rốt cuộc đang cao hứng cái gì?"

"......"

Đại thiếu gia giải thích: "Tôi không có cao hứng, tôi là nghe cậu nói, không thể viết nguyên một đoạn chữ màu đến, cho nên mới cố ý viết hoa một chút, tranh thủ để từng nét bút đều phải rõ ràng."

"Là rất rõ ràng." Lâm Cạnh nói đúng sự thật, "Xấu thật sự rõ ràng."

Quý Tinh Lăng "Ừ" một tiếng, ngồi trở lại chỗ của mình, từ chối lại thảo luận vấn đề này.

Lâm Cạnh nghiêng đầu nhìn hắn: "Tức giận?"

"Không có." Quý Tinh Lăng đầy mặt không sao cả, không chút để ý nhìn bảng đen, thói quen tính liếm cái răng cuối của hàm dưới.

"Được thôi, tôi lúc trước quả thật đã nói cậu phải viết rõ ràng một chút." Lâm Cạnh nói, "Nhưng lần này cậu không cần viết như thế, ô vuông nhỏ hoàn toàn đủ dùng, không cần tràn ra luôn. Hơn nữa nội dung cậu viết văn rất hay, mở đầu cũng không giống như lúc trước, có một đoàn dài...... Lời nói, là có tiến bộ."

Quý Tinh Lăng nheo mắt nhìn cậu: "Cậu mới vừa tạm dừng cái gì, có phải tính toán nói ' vô nghĩa ' hay không?"

Lâm Cạnh: "Tôi không phải, tôi không có, đừng nói bừa."

Quý Tinh Lăng quả thực ngứa cả răng, dứt khoát kéo người lại, trở tay ấn lên trên bàn "Này, tôi hỏi cậu có phải đã có thói quen trào phúng tôi hay không? Có giáo viên như cậu sao, lúc nói chuyện với tôi không thể ôn nhu một chút sao?"

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànWhere stories live. Discover now