Chương 64

1.1K 112 5
                                    

Chương 64:

Kỳ Lân nhãi con bay qua tầng mây!

Toilet không có người, Quý Tinh Lăng lúc đầu còn tưởng rằng Lâm Cạnh do ngại tầng này không sạch sẽ, cho nên đi lên tầng khác. Hắn lấy điện thoại ra gọi điện, qua nửa ngày lại là Vu Nhất Chu nhận:"Không tìm được người? Điện thoại của cậu ấy ở trong túi, em thấy là anh liền nhận."

Quý Tinh Lăng nói: "Không, tao đi lên lầu khác tìm thử."

Vu Nhất Chu thật sự khó có thể hiểu hành vi tiểu học đi vệ sinh mà phải cùng nhau đi như vậy, răng đau mà nói: "Anh sương sương là được."

Quý Tinh Lăng "Há" một tiếng, vừa mới chuẩn bị xoay người rời đi, dư quang lại thoáng nhìn đến cái gì có màu nâu nhạt trên mặt đất.

Là quà tặng móc chìa khóa của cửa hàng tiện lợi buổi sáng.

Quý Tinh Lăng khẽ nhíu mày, ngồi xổm xuống nhìn kỹ, sợi dây treo đã bị giật đứt, trên đầu con Koduck bị vỡ một mảng, và đồ treo rơi xuống bên cạnh rõ ràng là mới, cái mác còn chưa được tháo ra. Lâm Cạnh có một tật xấu, nếu quá nhàm chán thì sẽ tìm thứ gì đó để nhéo, khi đến thăm triển lãm văn hóa dân gian, cái mác này hẳn là đã bị cậu chà đạp cả một đường, nhàu nát đến mức chữ in trên đấy đã mờ gần hết.

......

Vu Nhất Chu còn đang nhai kẹo cao su, cậu ta lười biếng nhận điện thoại: "Anh lại có chuyện gì ——"

"Kêu tất cả nam sinh đi tìm Lâm Cạnh, mỗi một tầng toilet, nhanh lên!"

Vu Nhất Chu ngẩn người, đứng thẳng người hỏi: "Xảy ra chuyện gì?"

"Tìm được người trước hẵng nói." Quý Tinh Lăng cũng đang hướng trên lầu đi. Trung tâm thương mại tổng cộng bảy tầng, phòng vệ sinh không ít, "Tao lên tầng cao nhất."

Nghe ra được sự nôn nóng trong lời nói của hắn, Vu Nhất Chu không dám qua loa, lập tức chạy đến quán game triệu tập nam sinh, lại chạy đến đối diện viện bảo tàng cũng kêu về một đám. Vương Hoành Dư đang đứng dưới bóng cây xem camera, đột nhiên liền thấy một đám nhãi con lớp 11-1 giống như thủy triều xông ra viện bảo tàng, hô lớn chạy về phía trung tâm thương mại, cũng bị phương thức trốn học quang minh chính đại hoàn toàn không đem chủ nhiệm lớp để vào mắt làm cho chấn kinh, tức giận thổi bộ râu mình trừng mắt: "Làm gì đấy! Quay về hết cho thầy!"

"Thầy Vương, Lâm Cạnh mất tích rồi ạ." Có nam sinh báo cáo, "Vu Nhất Chu bảo bọn em hỗ trợ tìm người."

Vương Hoành Dư trừng lớn đôi mắt: "Lâm Cạnh mất tích gì cơ?"

Kỳ thật dựa theo ý của Quý Tinh Lăng, là muốn để mình tìm thử trước, cho dù nhìn thấy con Koduck bị vỡ, cũng không thể chứng minh cái gì, lỡ may không phải thì sao. Nhưng Vương Hoành Dư không biết được, nghe được học sinh mình không tìm thấy, ông cũng ngốc, một bên nói với Lý Mạch Viễn cùng Vi Tuyết ở chỗ này duy trì trật tự, bảo các bạn còn lại đừng có chạy loạn, rồi bản thân chạy nhanh đến quán game.

Bảo vệ đi lên hỏi: "Mọi người muốn làm gì?"

"Tồi là giáo viên trường cấp ba Sơn Hải." Vương Hoành Dư trả lời, "Lớp tôi có học sinh chơi game trên lầu sáu, hiện tại không tìm thấy người, cậu phụ trách ở nơi nào?"

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànOù les histoires vivent. Découvrez maintenant