Chương 86

1.3K 102 12
                                    

Chương 86:

( nửa đêm đại quảⅡ ) tìm hiểu một chút!

Thời gian còn sớm, hai người cũng đi theo lớp, dọc sách vở qua trước. Lầu Bạch Trạch là tòa nhà kiến trúc cũ đã được vài thập niên, sau đó cũng đã được cải tạo vài lần, tuy vẻ ngoài cổ xưa nhưng các trang thiết bị dạy học rất đầy đủ, vị trí hẻo lánh lại an tĩnh, ngoài cửa sổ còn có một cái hồ lớn, tóm lại, rất thích hợp để chuyên tâm học tập.

Quý Tinh Lăng nhìn trên hành lang treo các câu danh ngôn của danh nhân, cùng với các khẩu hiệu đen hồng giúp phấn chấn tình thần, không ngừng lải nha lải nhải phát biểu ý kiến, vậy cũng quá dọa người, chẳng lẽ không sợ tăng thêm áp lực tâm lý cho học sinh sao?

Lâm Cạnh để sách xuống:"Thế nào, bằng không cho đổi cho cậu vài câu chữ trắng nền xanh hoa sắc sỡ, phía trên viết ' Hy vọng mới, ánh nắng ban mai, giáo viên cùng các em trưởng thành'?"

Quý Tinh Lăng tức không nhịn được, hắn một tay vòng qua cổ thầy giáo Tiểu Lâm, nghiến răng nghiến lợi uy hiếp: "Cậu cũng đã công kích tôi suốt một đường rồi, sao cậu lại nói nhiều thế, nếu không phải đang ở phòng học thì tôi liền hôn cậu câm miệng tin hay không!"

Lâm Cạnh rất phối hợp, mí mắt cũng không thèm nâng lên: "Ừ, tôi tin, bởi vì Quý Tinh Lăng nói là làm."

"......"

Bỏ đi, Tinh ca là đại yêu quái siêu mạnh, không so đo với thực vật độc miệng phát dục chậm chạp này.

Kiểm tra cuối kì sau khi kết thúc, không mấy ngày nũa là đến sinh nhật của Quý Tinh Lăng. Hắn không giống Vu Nhất Chu —— làm một yêu quái siêu ngầu siêu lạnh nhạt, sau khi biến thành người cũng vẫn thờ ơ, chỉ cần một vài bàn thịt nướng. Kế hoạch của đại thiếu gia với sinh nhật mình tương đối đơn giản, chỉ cần có thầy giáo Tiểu Lâm cùng quà của thầy giáo Tiểu Lâm, còn lại đều không quan trọng, cho dù chỉ ăn quán ven đường với tô mì thịt bò dưới ánh nến cũng ok.

Vu Nhất Chu không quan trọng như trút được gánh nặng: "Cáo từ."

"Trở về!" Quý Tinh Lăng ôm cổ cậu ta, "Bố mày còn chưa nói xong, chạy cái gì mà chạy! Mày không quan trọng, nhưng quà của mày thì quan trọng, SF Express hay là FlashEx? Tao cũng có thể tự đến cửa lấy."

"Anh buýn!" Này mẹ nó, giao hữu vô ý.

Hồ Mị Mị đặt tiệc sinh nhật của con trai mình ở Tứ Hải Đình, hai phòng lớn, gần như chứa đủ hết khách —— phần lớn là bạn học lớp 11-1, còn có mấy nam sinh lớp khác ngày thường cũng nhau chơi bóng.

Ứng Long gần đây tương đối lười biếng, cuối tháng 7 mỗi một ngày đều nắng gắt như lửa, vạn dặm không thấy mây.

Vào ngày 25, Lâm Cạnh còn đang ôm chăn nằm mơ, trên người đột nhiên bị đè bởi quái vật khổng lồ. Quý Tinh Lăng giống như đã uống quá nhiều rượu giả, ở bên tai cậu lải nhải: "Đã 8 giờ rồi sao cậu lại còn ngủ, mau rời giường, rời giường!"

Lâm Cạnh buồn ngủ muốn đòi mạng, nhắm mắt lại kéo đệm dựa sang, đẩy người bạn trai ồn ào này xuống giường.

Quý Tinh Lăng ngồi trên thảm: "Nếu cậu không xuống giường thì tôi sẽ xốc chăn lên!"

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànWhere stories live. Discover now