Phiên ngoại 8

1.1K 77 7
                                    

Chương 111:

Chúng ta thử xem!

Chương trình học kỳ hai của năm hai rất nhiều, trong lúc Lâm Cạnh đang đi cùng với người hướng dẫn đến Hải Thành, cộng trước cộng sau, hai người gần như đã một tháng không thể dành thời gian yêu đương. Quý Tinh Lăng ở trong điện thoại phản đối, hơn nữa có ý đồ tranh thủ một chút quyền lợi"Ầm" đi, kết quả lại bị thầy giáo Tiểu Lâm vô tình cự tuyệt: "Phòng tôi ở không tiện, cậu chờ thêm hai ngày nữa, rất nhanh tôi sẽ về."

"Thật codon tĩnh mịch lạnh lẽo, chẳng lẽ cậu không nhớ lòng ngực và vòng tay ấm áp của bạn trai sao?"

"Cũng như vậy, nếu bạn trai tôi trước khi tôi trở về có thể học xong 20 trang GMAT, vậy thì có thể suy xét thăng cấp thành điên cuồng nhung nhớ."

Bởi vì chuyện học từ đơn này thật sự quá trầm trọng, trong cuộc sống của nam nhân mạnh mẽ không thể có, cho nên Tinh ca quyết định đổi đề tài: "Bây giờ cậu đang còn ở tập đoàn Thương Lãng?"

"Ừ." Lâm Cạnh trả lời, "Thầy còn chưa họp xong, phỏng chừng hôm nay lại phải tăng ca."

Quý Tinh Lăng nghi hoặc: "Lúc nãy là âm thanh thông báo của tàu điện ngầm?"

"Không phải, là xe buýt." Lâm Cạnh kéo cái vali lớn, bình tĩnh nói không cần nghĩ ngợi, "Bọn tôi hợp tác cùng với đài giao thông ghi lại 15 giây tuyên truyền quảng cáo, đang nghe bản demo."

Trước khi đường ray nhẹ nhắc cậu đã đến nhà ga sân bay T1, Lâm Cạnh tìm cớ cúp điện thoại. Buổi thực tập ban đầu dự kiến ​​kết thúc vào thứ tư tuần tới, nhưng não yêu đương cùng Quý Tinh Lăng đều rất có thể khiến thầy giáo Tiểu Lâm xúc động, để cậu giống như bị tiêm máu gà thức suốt hai ngày làm cho xong sớm, chỉ vì đột nhiên xuất hiện cho bạn trai một bất ngờ.

Nhưng chuyện không trùng hợp, gần đây Hải thành có một cơn bão, Lâm Cạnh lúc vào sân bay đã bị đầu người chen chúc dọa sợ, trên màn hình có những dòng chữ "Hủy bỏ" cùng "Đến trễ" màu đỏ vàng, đường về nhà thoạt nhìn xa không hẹn được, mà long huyết thụ thì không thể tùy tâm sở dục mà "Ầm" đi, cậu đành phải đến hiệu sách mua quyển sách, rồi vào quán cà phê giết thời gian.

Mà một lần giết đến tám tiếng, từ 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều, đến lúc mà máy bay rốt cuộc cùng có thể cất cánh, Lâm Cạnh đã buồn ngủ đến trời đất tối tăm, vừa bịt mắt đã nghiêng đầu ngủ, không rảnh lo đến nhiệt độ trong cabin quá thấp, đến lúc đáp xuống một đường xóc nảy mới đánh thức cậu dậy, mây mù dày đặc, thậm chí còn cho rằng chưa cất cánh.

"Bắc Kinh đang có mưa lớn, bên ngoài hơi lạnh." Tiếp viên hàng không ấm áp nhắc nhở, "Mọi người nhớ mặc thêm áo khoác."

Lâm Cạnh đau đầu chóng mặt, không biết là bản thân ngủ ngốc hay là bị cảm, tóm lại thẳng đến lúc cầm vali trong tay, vẫn chưa thể hoàn toàn thanh tỉnh. Các nhân viên taxi gửi một câu, nhắc nhở bây giờ nhân số khá nhiều, ước tính thời gian xếp hàng của bạn là ba giờ mười phút, trên app cũng là một hàng dài, quả thực rất giống như người dân cả thế giới đều có nhu cầu đi xe taxi.

Lâm Cạnh: "......"

Thôi, bất ngờ không để lần sau đi.

Cậu gọi điện thoại cho Quý Tinh Lăng, kết quả gọi liên tiếp ba bốn cuộc cũng không có ai nhận, gửi tin WeChat cũng không ai trả lời. Cuối cùng vẫn là gọi điện về ký túc xá, mới được bạn cũng phòng của hắn nhận: "Ồ, Tinh ca hình như cùng đội bóng rổ đi ăn cơm, không mang điện thoại theo, bây giờ còn chưa trở về, cậu tìm cậu ấy có việc gấp sao?"

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànWhere stories live. Discover now