Chương 14

1.6K 181 20
                                    

Chương 14:

Quý Tinh Lăng, cậu là tới an ủi tôi sao?

Cả lớp đều mắt trông chờ con điểm, Vương Hoành Dư còn cố tình nhiều lời, thong thả ung dung nói nửa ngày "Kiếm tra lần này so sánh với thi đại học vẫn rất đơn giản, cho nên các em lấy được thành tính tốt cũng đừng kiêu ngạo, phải tiếp tục nỗ lực" vân vân và mây mây, một bình giữ ấm cầm lên lại để xuống, cầm lên lại để xuống, thẳng đến lúc bọn trẻ xem phía dưới đã một mặt hỏng mất, mới cảm thấy mỹ mãn gọi đại diện môn lên phát bài thi: "Vì mọi người đều thi rất tốt, cho nên tôi không chỉ đọc riêng thành tích nữa, chỉ chọn những điểm trọng điểm thôi, đứng nhất lớp là Vi Tuyết 130, Lý Mạch Viễn cùng Lâm Cạnh đều là 128, tiến bộ lớn nhất chính là Quý Tinh Lăng được 109 điểm, em ấy lần này viết văn thật sự hay, đến buổi tự học hãy truyền cho mọi người xem một chút."

Quý Tinh Lăng: "......"

Đây lại tới đoạn kỳ diệu gì?

"Tới tới, cho em mượn tác phẩm tuyệt vời đi." Vu Nhất Chu e sợ thiên hạ còn chưa đủ loạn, dẫn đầu duỗi tay muốn lấy, thuận lợi lãnh một câu cực khốc "Cút đi". Quý Tinh Lăng ném móng vuốt của đứa phía sau sang một bên, quay đầu nhìn Lâm Cạnh, thấy cậu đang nhỏ giọng nói chuyện với Lý Mạch Viễn, tựa hồ cũng không có bởi vì "Thiếu hai điểm nữa là đứng nhất lớp" mà tâm tình hạ xuống, lúc này mới yên tâm ngồi trở về.

Điểm của bài thi mực đỏ tươi một con số 109, 109 là khái niệm gì, là chỉ kém 21 điểm so với người đứng nhất lớp, nếu mở rộng phạm vi nhìn một cái, Trạng nguyên thi đại học năm trước ở Cẩm Thành điểm ngữ văn cũng mới có 115.

Tuy rằng đề khẳng định sẽ khác nhau, nhưng Tinh ca trước mắt có đủ điều kiện để tự hào một chút.

Vương Hoành Dư tâm tình rất tốt, khó có được lúc không dạy quá giờ, chuông tan học mới vừa vang liền khẳng khái đi ra.

Vu Nhất Chu duỗi cái eo lười: "Đi ăn cơm? Thuận tiện giới thiệu kinh nghiệm học tập của anh một chút ha."

"Kinh nghiệm chính là tận lực rời xa những loại người như mày." Quý Tinh Lăng ném sách vào trong hộp bàn, lười ba hoa, "Đi với Cát Hạo đi, tao có việc."

Vu Nhất Chu mạnh mẽ ôm lấy cổ hắn: "Này này, anh gần đây có chuyện gì sao, trăm công ngàn việc, không nói rõ ràng là em đi theo đó."

"Buông tay ra!"

"Không buông!"

"Vu Nhất Chu!"

"Thành thật khai báo, giữa trưa liền bỏ rơi ba ba đi nơi nào?"

"Đậu má!"

Hai người ở trên chỗ ngồi đánh nhau, Cát Hạo đứng ở bên cạnh thực khổ sở: "Tiết đầu tiên buổi chiều là môn toán, thầy Lý lần nào cũng đến sớm mười lăm phút." Cho nên hai người rốt cuộc khi nào mới có thể đi căn tin.

Quý Tinh Lăng thật vất vả mới tránh khỏi Vu Nhất Chu, ngẩng đầu đã thấy trong phòng học đã sớm đã trống không. Hắn kỳ thật là muốn mời Lâm Cạnh ăn một bữa cơm, bởi lần này viết văn được cao điểm là toàn dựa vào thầy giáo Tiểu Lâm trước khi thi tìm đề rất tốt. Nhưng lại bị đứa cháu trai Vu Nhất Chu này quấy rối, bữa tiệc chỉ có thể tạm thời chuyển đi, vì thế bất mãn đạp đối phương một cái: "Đi, Phù Dung Uyển, giữa trưa mày mời."

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànWhere stories live. Discover now