Chương 62

1.3K 117 21
                                    

Chương 62:

Tinh ca: Bạn trai của cậu đang đợi cậu ký nhận.

Lâm Cạnh còn cho hắn xem lá cây kia, thực cứng cũng thực nhẹ, có những đường gân màu bạc trắng.

Hai người lúc này đang chen chúc trên sô pha, Quý Tinh Lăng từ phía sau ôm lấy thầy giáo Tiểu Lâm, cằm nhẹ nhàng đặt trên đầu vai cậu, bởi vì kiểu ngồi như vậy thật khiến tâm vui vẻ, hắn cũng miễn cưỡng không lải nha lải nhải, còn chủ động đề nghị: "Cậu có thể đeo vào với chiếc nhẫn kia, chính là cái mà lúc trước tôi đưa cậu ấy, chúng nó đều có thể trừ tà."

"Trừ tà?"

Quý Tinh Lăng hỗ trợ kéo sợi dây chuyền ra giải thích: "Chiếc nhẫn này là phúc túi trừ tà, rất đắt đó, lúc trước tôi phải tốn rất nhều tiền yêu quái, kết quả lúc đầu cậu còn không chịu thu."

Lâm Cạnh nghi hoặc, có sao, sao tôi không nhớ cậu có đưa, tôi hình như còn chưa cầm qua.

Cậu có. Quý Tinh Lăng cần thận lồng cái lá cây kia vào, một lần nữa giữ ấm rồi bỏ lại vào trong áo cậu. Đây là một chuyện tương đối dài, bắt đầu từ hiểu lầm của thẻ yêu quái, lại đến Cùng Kỳ cùng miêu yêu, cùng với đại thiếu gia làm sao bởi vì cái phúc túi này mà rút lui khỏi hàng ngũ phú nhị đại. Lâm Cạnh nghe xong không nhịn được kinh ngạc và cảm động, xoay đầu nhìn hắn, đôi mắt sáng long lanh: "Cho nên lúc ăn tết con gấu lớn kia là cậu đúng hay không?"

"Ừ, là tôi."

Lâm Cạnh cầm lấy tay hắn, tuy rằng đã ở trong lòng đoán rất nhiều lần, nhưng một khi được chân chính xác nhận bởi đối phương, vẫn cảm thấy lãng mạn đến đòi mạng. Quý Tinh Lăng kéo người dựa vào trong lòng ngực của mình, nhẹ giọng nói: "Cho nên về sau cậu muốn ăn bánh kem của trung tâm thương mại nào, hoặc là thứ gì khác, đều có thể nói cho tôi."

Giọng hắn khàn khàn, mang chút sự kiêu ngạo không có gì là không làm được, dù sao đang rất tự hào, thế cho nên thầy giáo Tiểu Lâm có chút nhịn không được, thậm chí muốn ấn bạn trai lên trên tường hôn! Nhưng không được, tất cả những chuyện hôn hôn trong khi chưa thi được 500 điểm đều là chơi lưu manh, một lần hai lần còn có thể, số lần nhiều dễ dàng làm người nào đó đánh mất động lực học tập.

Quý Tinh Lăng tiếp tục nói: "Này, sao cậu lại không nói gì? Đêm nay tôi ở lại với cậu được không?"

"Không tốt." Lâm Cạnh đập hắn bằng một cuốn sách chính trị trong tầm tay, "Trọng điểm tôi đánh dấu cho cậu học xong chưa?"

Đại thiếu gia đắc ý gật đầu: "Tất cả những gì được đánh dấu đều học xong rồi, cậu có thể tùy tiện hỏi tôi."

Lâm Cạnh hỏi: "Ý tưởng cốt lõi của tích phân Riemann là gì?"

Quý Tinh Lăng trầm mặc một lát: "Trước khi trả lời vấn đề này, tôi còn có một vấn đề khác, tích phân Riemann là cái gì?"

Lâm Cạnh: "......"

"Không phải." Quý Tinh Lăng ý đồ biện minh cho mình, "Tôi thật sự hoàn toàn không ấn tượng, có phải cậu quên không đánh dấu cho tôi hay không, nhưng không sao, không phải ngày mai mới kiểm tra sao, bây giờ cậu tranh thủ thời gian giảng cho tôi một chút, còn kịp."

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànWhere stories live. Discover now