Chương 60

1.4K 98 18
                                    

Chương 60:

Thậm chí nhà hàng hẹn hò lần đầu tiên cũng đã chọn xong rồi!

Vào một ngày cuối cùng kiểm tra hệ thống mới, Lâm Cạnh cuối cùng cũng gặp được Hứa Bùi truyền thuyết trong phòng thông tin. Anh đeo một cặp mắt kính màu bạc, đang cùng Lưu Hủ nói cái gì đó, thoạt nhìn cũng chỉ là một học sinh bình thường, thật sự đối với hình tượng "Một tháng đổi một bạn gái" lang thang không hợp chút nào.

Quả nhiên, không thể trông mặt mà bắt hình dong. Lâm Cạnh đưa bảng điền thí nghiệm cho Lưu Hủ: "Anh, vậy em đi trước."

"Hôm nay là thứ sáu, em không phải học tiết tự học đúng không" Lưu Hủ nhìn thời gian, "Bọn ăn tính đi ăn tối, em muốn cùng đi không?"

Bởi vì có Hứa Bùi ở, Lâm Cạnh ôm ấp một chút tò mò —— rốt cuộc Lâm ca của cậu vẫn rất bát quái, cho nên vui vẻ đồng ý.

Ba người đi đến cửa hàng thịt nướng của lão Tôn, chính là quán của ông chủ Thác phi đã từng bị Lâm Cạnh nhầm là đà điểu kia. Từ khi bị ủy quản yêu phạt một lần, ông chủ đã thành thật hơn nhiều, ít nhất cũng không lại trong thời gian làm việc mà say rượu. Hứa Bùi đối với nơi này rất quen thuộc, sau khi đặt đồ ăn lại đi đến cửa hàng tiện lợi kế bên mang về mấy chai bia: "Uống không?"

"Đừng, em ấy về còn phải đọc sách." Lưu Hủ đoạt chai bia từ trước mắt Lâm Cạnh, rồi lại rót cho cậu môt ly nước ép trái cây.

Kinh doanh trong tiệm hôm nay rất tốt, Lâm Cạnh nói: "Em cho rằng phòng riêng của quán này chỉ có mười người trở lên mới có thể ngồi."

"Theo lý mà nói nên như thế, nhưng chỉ cần đưa cho ông chủ thêm phí phục vụ là được." Hứa Bùi mở nắp bia, "Bên ngoài người đến người đi, rất ồn ào."

Lời đó là nói thật, Lưu Hủ một đầu đỏ không thể đỏ hơn, cộng thêm mức độ nổi tiếng quá cao của Lâm Cạnh ở Sơn Hải, kèm theo một trung tâm xoáy nước hãm sâu Hứa Bùi, phỏng chừng trong thời gian ăn thịt nướng ít nhất cũng có thể thu hoạch cả trăm ánh mắt tò mò từ chục phía.

Ông chủ rất nhanh liền mang vỉ nướng tới, Lâm Cạnh không có hứng thú với chuyện ăn thịt nướng, cậu thuần túy chỉ là vì bát quái mà tới, cho nên chỉ nghe hai người nói chuyện phiếm. Hứa Bùi ngược lại cũng không coi cậu là người ngoài, hoặc là nói căn bản cũng lười che dấu, sau khi uống mấy ly bia liền oán giận với Lưu Hủ vì áp chuyện này xuống trong nhà đã phí không ít sức lực.

Nghe khẩu khí này, phỏng chừng lại là tuy rằng học tập tốt nhưng vẫn là anh công tử ăn chơi trác táng. Thầy giáo Tiểu Lâm bình tĩnh chen vào nói: "Bất quá hiện tại hình như mọi người chỉ nói về Đường hiệu trưởng với chuyện áp lực học tập, cũng không nói khác mà."

"Lúc bắt đầu anh cũng buồn bực." Hứa Bùi nói, "Sau đó tra lại, hình như có người ở sau lưng cố ý nhắc đến Đường hiệu trưởng, là một công ty tiếp thị Lotte School."

"Tiếp thị gì cơ ạ?"

"Kỳ thật chính là thuỷ quân công ty, chuyên môn quấy nước đục nhà người ta, chỉ tự làm cho mình cái tên dễ nghe." Lưu Hủ giải thích, "Đã tìm ra từ IP của người đăng, nhưng mục đích là cái gì thì không biết."

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànWhere stories live. Discover now