Chương 30

1.5K 130 14
                                    

Chương 30:

Ừ là cái gì, cậu không tức giận hả?

Lâm Cạnh không biết đã bị Vương Hoành Dư gọi vào nơi nào, qua hai tiết cuối cũng chưa về, thẳng đến lúc chuông tan học vang lên cũng không gặp.

Trên bục giảng, Ninh Phương Phỉ một bên thu dọn giáo án một bên nhắc nhở: "Cô nói các em tích cực thu dọn cặp làm gì, hôm nay bắt đầu học tiết tự học buổi tối chính thức, đã quên rồi sao?"

Trong phòng học lặng im ba giây, sau đó liền bắt đầu kêu gào kháng nghị, tiếng vượn kêu không thôi.

Trách không được đám cháu trai bên cạnh vừa tan học đã chạy như điên, hoá ra là đến căn tin đoạt cơm?!

Nhanh chóng binh hoang mã loạn, không quá vài phút, phòng học lớp 11-1 cũng không còn đến ba phần tư.

Quý Tinh Lăng gọi người bàn trước: "Này, cậu có biết Lâm Cạnh đi đâu không?"

"Không rõ lắm." Lý Mạch Viễn suy đoán, "Chắc là trong văn phòng thầy Vương."

Quý Tinh Lăng khẽ nhíu mày, Lý Mạch Viễn cũng không biết, cho nên hẳn là không phải là chuyện thưởng thi đua? Vây đến tột cùng là đang nói cái gì, mà còn có thể nói đến hai tiếng.

Không biết đụng tới dây thần kinh nào, đại thiếu gia không tự chủ được liền não bổ ra hình ảnh "Thầy giáo Tiểu Lâm thao thao bất tuyệt trần thuật với chủ nhiệm lớp chuyện hoàn hành độc ác của bạn ngồi cùng bàn, hơn nữa còn mãnh liệt yêu cầu đổi vị trí" cực kì sinh động.

...... Tôi fuck!.

Không được, không ok.

Vu Nhất Chu đè lên bờ vai của hắn:"Đi, ăn cơm."

Quý Tinh Lăng mất cả hứng ném sách vào trong hộp bàn, cả một đường đến Phù Dung Uyển, ven đường đương nhiên cũng không ngẫu nhiên gặp được thầy giáo Tiểu Lâm, nhà ăn cũng không có.

Cát Hạo ném cho hai người mỗi người một chai nước, còn mình đi xuống lầu một mua cơm cà ri thịt bò. Quý Tinh Lăng không có khẩu vị, chỉ để một tay lên trên ghế, thất thần nhìn đồ ăn trước cửa sổ. Vu Nhất Chu ở trước mặt hắn quơ quơ tay: "Tinh ca, tỉnh chưa, anh có biết bây giờ anh thoạt nhìn thật sự rất giống lão Ngưu đi thị sát vệ sinh hay không."

Nhớ tới gương mặt Ngưu Vệ Đông, khẩu vị của Quý Tinh Lăng rớt thẳng xuống giá trị âm :"Không muốn ăn, mày tùy tiện chọn đi."

"Được." Vu Nhất Chu chọn cho mình một chén cơm sương xườn, lại đến bên cửa sổ mang về một ly đồ uống màu hường phấn, miệng ly có để trân châu, bên cạnh còn có mấy viên kẹo bông gòn, : "Đây, cho anh."

Quý Tinh Lăng sửng sốt : "Này cái thứ đồ hư gì?"

"Sữa dâu tây." Vu Nhất Chu trả lời, "Phối hợp với khẩu vị không muốn ăn cùng tình cảm thiếu nam tuổi dậy thì."

"Lăn!"

Cái ly hường phấn đầy tình cảm thiếu nam này thật sự cay đôi mắt, đại thiếu gia phát huy đầy đủ bản sắc giáo bá, cưỡng ép Vu Nhất Chu tại chỗ uống một ngụm đỡ buồn.

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànWhere stories live. Discover now