Chương 17

1.9K 138 34
                                    

Chương 17:

Đề quá đơn giản! Tinh ca bành trướng!

Kỳ nghỉ quốc khánh, vợ chồng Lâm bác sĩ được bệnh viện điều động đến vùng núi xa xôi đi chữa bệnh từ thiện, không có biện pháp bay đến Cẩm Thành, chỉ có thể mỗi đêm gọi video cho con trai mình, nhắc nhở cậu đừng suốt ngày ở nhà, vẫn nên đi ra ngoài nhiều một chút.

"Con biết rồi ạ, đêm nay con đến cẩm đại xem nhạc kịch." Lâm Cạnh nói, "Là bộ siêu hot gần đây của 《 Yêu Tinh Sơn Thôn 》, vé của bạn cho."

"Một mình thôi sao?" Lâm phu nhân hỏi, "Mấy giờ kết thúc? An toàn không con?"

"An toàn ạ, dì Khương sẽ đến đón con." Kỳ thật nam sinh mười sáu bảy tuổi đã hoàn toàn có thể coi là người trưởng thành, cũng không cần phụ huynh đi đưa đón buổi đêm, nhưng không chịu nổi đạo đức nghề nghiệp của cô hoạch điểu, Lâm Cạnh đã nhiều lần từ chối cũng không được, chỉ có thể tiếp thu.

"Vừa lúc ở gần Cẩm đại có chợ đêm rất nổi tiếng, con có thể cùng dì đi ăn khuya."

Lâm bác sĩ vốn đang đánh răng, nghe được con trai nói như vậy, lập tức lấy ly súc miệng xông vào camera: "Chợ đêm đều là thực phẩm rác rưởi cùng những chất phụ gia vi phạm quy định, vi khuẩn đại tràng không tiêu được, không được ăn. Xem nhạc kịch xong thì về nhà, để dì Khương hầm canh cho con, nếu không thì cũng đừng xem nhạc kịch, vừa nghe tên yêu tinh quỷ quái ba liền biết nội dung nông cạn, đợi lát nữa ba gửi cho con vài tọa đàm có chiều sâu...... Đau!"

"Lão Lâm anh vô nghĩa nhiều như vậy làm gì!" Lâm mẹ xách lỗ tai ông lên giáo dục, "Con trai ngẫu nhiên đi xem nhạc kịch đi chợ đêm thì sao, thả lỏng một chút thì cũng ổn thôi mà."

"Thương Vi em làm một bác sĩ sao lại có thể để móng tay dài như vậy!"

"Vì cấu anh, năm phút trước em vừa cắt."

"......"

Lâm Cạnh đặt điện thoại ở trên bàn, một bên thu dọn cặp một bên nghe hai người cãi nhau ở đầu bên kia —— thực chất là kiểu liếc mắt đưa tình.

"Ba mẹ, con đi đây."

"Đi đi." Lâm mẹ ném chồng sang một bên, yêu thương xua xua tay, "Trên đường chú ý an toàn, mẹ cùng ba sẽ nhanh chóng chuyển đến Cẩm Thành."

......

Trên ngọn núi Thanh Khâu có một loài dã thú, trông giống như một con cáo nhưng lại có chín đuôi.

Sương mù buổi tối bao phủ toàn bộ khu rừng, làm cánh hoa cũng đọng lại vài giọt sương trong suốt.

Quý Tinh Lăng nằm trên bãi cỏ dưới ánh trăng, mặt không biểu tình, khuỷu tay hạ xuống, trên ngực, đùi, đều đang có mấy đứa nhóc Cửu vĩ hồ lông xù xù.

Trong chốc lát lăn xuống.

Trong chốc lát lại bò lên tới.

Trong chốc lát lại lăn xuống.

Đến lúc có một đứa nhóc không biết trời cao đất dày, dẫm một phát lên mũi của đại thiếu gia, hắn rốt cuộc cũng không thể nhịn được nữa, kéo sọt tre lớn rồi gom nhưng đứa em trai từ bà con xa bỏ vào, giống như ôm đống gà con đi vào nhà: "Mẹ, con muốn đi làm bài tập!"

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànWhere stories live. Discover now