Chương 84

1.1K 115 7
                                    

Chương 84:

Khả năng mỗi một cây long huyết thụ đều xứng có một con rồng!

Nhược điểm của học tra không thích đọc sách đến lúc này thể hiện vô cùng dễ thấy, bởi vì Quý Tinh Lăng cũng không thể hiểu được giữa con rồng đỏ và long huyết thụ đến tột cùng là có cái gì liên quan, muốn ăn dấm cũng không tìm thấy lý mà chống đỡ, đành phải làm bộ nói rồng có cái gì lợi hại, sau đó quyết đoán nói sang chuyện khác: "Cậu còn có chuyện gì muốn hỏi tôi hay không?"

Thầy giáo Tiểu Lâm nhất châm kiến huyết: "Cậu hiểu long huyết thụ không?"

[Nhất châm kiến huyết: lời nói trúng tâm sự ]

Đại thiếu gia không hiểu long huyết thụ, nhưng lại thập phần hiểu đáp án tiêu chuẩn của câu hỏi này: "Tôi có thể vì cậu từ hôm nay trở đi điên cuồng mà hiểu."

Lâm Cạnh dựa lại gối đầu: "Ừm, để tôi hỏi mẹ tôi, bây giờ để tôi load một lúc."

"Vậy tôi đi mua bữa sáng cho cậu." Quý Tinh Lăng đứng lên, "Cậu muốn uống dịch dinh dưỡng chuyên dùng cho thực vật không?"

Lâm Cạnh nhớ tới phân bón Jinkela được người dân Châu Phi sản xuất ra 1.800 mẫu Anh, vô tình từ chối "Không cần, tôi ăn bánh bao là được."

[ là một loại phân bón được phát triển bởi Trung Quốc, được cho là do "San Diego, Hoa Kỳ" phát triển. Vì những quảng cáo phóng đại và sai lệch của nó, quảng cáo của Jinkela đã thông qua các trang web của AcFun, Bilibili và những người dùng video khác. Sau khi giả mạo, sự lan truyền trở nên rộng hơn và nó trở thành một văn hóa trực tuyến mới. Ý của bạn Cạnh được nói đến trong nội dung quảng cáo về nó, cụ thể bấm vào ]

Kỳ Lân nhãi con "Ầm" ra cửa sổ, đi đến nhà ăn mua cơm bệnh nhân cho thầy giáo Tiểu Lâm.

Không sai biệt lắm cùng thời gian đó, tiểu thận long cũng đi vào phòng bệnh —— chỉ cần đại long hung dữ không ở đây, cậu ta muốn tránh bảo vê ở cửa thì cực rất dễ dàng.

Lâm Cạnh đang ngồi ở trên giường nghiêm túc tự hỏi, đột nhiên cứ như vậy không có một chút phòng bị nhìn thấy con rồng trong mơ, nhất thời bị dọa không nói nên lời.

Nhưng học bá chính là học bá, cho dù khiếp sợ cũng không chậm trễ suy một ra ba, trong thời gian vài giây ngắn ngủi, Lâm ca đã mạnh mẽ mở rộng thông suốt, cảm thấy đây nhất định là rồng của mình, khả năng mỗi một cây long huyết thụ đều xứng có một con rồng!

Một cái cây khổng lồ.

Trên thân cây được quấn bởi một con rồng màu đỏ.

Cẩn thận ngẫm lại, quả nhiên thật sự mạnh.

Cũng rất hợp lý!

Vì thế cậu xốc chăn lên nhảy xuống giường, tính nghiên cứu cẩn thận con rồng của mình.

Kỳ Lân nhãi con cũng vừa lúc ngậm bữa sáng, lôi điện cuồn cuộn từ cửa sổ ầm tiến vào.

Lâm Cạnh vẻ mặt vui sướng mà giới thiệu: "Cậu xem xem, đây là con rồng tôi mơ thấy."

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànWhere stories live. Discover now