Chương 94

1.1K 94 0
                                    

Chương 94:

Trong núi có giấu một con yêu quái!

Tổ nghiên cứu khoa học đã phân bố xong ký túc xá, Hình Lạc cùng Dương Tiểu Bách ở phòng hai người, Quý Tinh Lăng cùng Hoàng Húc ở phòng đơn.

Điều kiện ở thôn nghèo này khẳng định sẽ không quá tốt, Dương Tiểu Bách mới vừa mở tủ quần áo, một cổ mùi mốc đã xông vào mũi, cái bàn ghế thì lồi lõm. Nam sinh ở tuổi này, lúc ở nhà cũng chưa từng làm việc nhà, Hình Lạc dùng hai ngón tay cầm giẻ lau cái bồn dơ, nhăn cả mặt:"Cậu có bao tay cao su hay không?"

"Có, tớ còn mang giẻ lau mới." Bốn vali lớn của Dương Tiểu Bách rôt cuộc cũng có chỗ để sài võ, "Mẹ tớ lúc trước là cán bộ giúp đỡ người nghèo, biết nơi này khẳng định đặc biệt khổ, cho nên chuẩn bị không ít thứ. Bọc khăn ướt đưa cho cậu trước, à mà, cậu nói chúng ta có nên đưa cho học trưởng không?"

"Không biết." Hình Lạc nhìn thoáng qua ngoài cửa sổ, lại chỉ chỉ ký túc xá của Quý Tinh Lăng, "Bất quá có Tống ca ở đó, hẳn là không cần chúng ta nhọc lòng."

Dương Tiểu Bách cân nhắc, cũng đúng, vì thế từ trong vali tìm một ít vật dụng hằng ngày và bánh quy muốn đi đưa cho Hoàng Húc. Nhưng còn chưa kịp ra cửa, còi xe bên ngoài vang lên, ba bốn người khiêng năm sáu cái vali lớn nối đuôi đi vào, nhân viên tổ nghiên cứu khoa học nhìn xong sửng sốt :"Mấy người thuộc tổ chức nào?"

"Chúng tôi tới đưa hành lý cho Tiểu Tinh." Tài xế Lão Phùng cầm di động nhìn tên cửa hiệu đối diện, "Là địa chỉ này không sai đúng chứ?"

"......"

Cả Quý Tinh Lăng cũng mông lung, không phải đã nói chỉ có hai cái vali sao, vì sao bây giờ lại biến thành sáu cái, mẹ rốt cuộc lại làm sao vậy.

Hồ Mị Mị ở trong điện thoại nói thẳng:"Còn không phải sợ con không chịu khổ được buổi tối lại trộm chạy về sao, bây giờ mẹ đã chuẩn bị thức ăn quần áo đầy đủ cho con, để con đỡ phải bỏ dở nửa chừng khiến mẹ mất mặt."

Quý Tinh Lăng ngồi ở mép giường, không còn lời nào để nói, mẹ có thể có chút tin tưởng con trai mình được không, hơn nữa cách đưa đồ này cũng quá khoa trương rồi...... Hắn dựa về phía sau, một tay đặt trên mắt:"Mẹ, chúng ta thương lượng chuyện này, về sau mẹ đừng chủ động làm mọi việc được không? Còn có công nghệ khoa học đó, người của bọn họ để ý con quá mức, mẹ có thể nói một tiếng cho chú Lưu được không?"

"Sao lại để ý con quá mức?" Hồ Mị Mị buồn bực, "Mẹ cũng chưa nói cho Lưu tổng, anh ấy sao biết được."

Quý Tinh Lăng trả lời: "Hình như chú ấy gửi tài xế đến chăm sóc con, ân cần đến mức khiến con hoảng hốt cho rằng con không phải dựa vào bản thân mà trúng tuyển, mà là dựa vào ba con."

"Con xem lão Lưu này, chuyện nên quản thì không quản." Hồ Mị Mị nghe xong đau đầu, "Con yên tâm, mẹ khẳng định sẽ giải quyết chuyện này."

"Con đi ăn cơm trước." Quý Tinh Lăng nói, "Mẹ cùng ba nhớ nghỉ ngơi sớm một chút."

Hắn lật lật vali Lão Phùng đưa tới, đừng nói ở Tuyền Thủy Thôn mười ngày, mười ngày ở đảo không người cũng đủ. Lâm Cạnh lúc này cũng gọi điện thoại tới, hỏi tình huống bên này.

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànWhere stories live. Discover now