Chương 55

1.6K 115 7
                                    

Chương 55:

Vì yêu mặc áo giữ ấm!

Khoảng khắc thầy giáo Tiểu Lâm Chủ động dính người lại lười biếng tương đối ngắn, giới hạn cũng chỉ có một ngày sau kỳ nghỉ. Buổi sáng ngày hôm sau, Quý Tinh Lăng đến phòng 1302 tìm cậu cùng đi báo danh, vốn muốn hôn thêm vài cái, kết quả bị bạo kích linh hồn: "3500 học xong rồi sao?"

"À, gần như là thế."

"trial có nghĩa là gì?" [ thử nghiệm ]

"......"

Từ đơn lạnh lùng cứ thế vả vào mặt, Quý Tinh Lăng có ý đồ muốn biện minh một chút, tôi thật sự đã học xong, nhưng cũng thật sự đã quên, trial là cái gì, cái đuôi? Huấn luyện? Hình như cả hai đều không đúng. Mà trong lúc hắn còn đang rối rắm, Lâm Cạnh đã thay xong quần áo, lại từ trên mặt đất xách lên một cái túi mua sắm: "Cho cậu."

"Cho tôi?" Quý Tinh Lăng theo bản năng nhận lấy, "Cậu còn chuẩn bị quà năm mới cho tôi?"

"Không phải quà năm mới, ngày hôm qua mới vừa mua." Lâm Cạnh ngồi lên trên bàn, ra lệnh, "Bây giờ liền bóc ra."

Không hổ là thầy giáo Tiểu Lâm, tặng quà còn phải đưa bá đạo cường thế không cho phép từ chối như vậy, vừa lúc Tinh ca cũng hoàn toàn không muốn từ chối, hắn vui vẻ lấy cái hộp từ bên trong ra và —— bộ áo giữ nhiệt bằng nhung thật dày.

"......"

Lâm Cạnh đề nghị: "Dì Khương đã giặt rồi lại lần nữa cất vào, cho nên bây giờ cậu cũng có thể mặc."

Quý Tinh Lăng dối trá từ chối: "Không được đâu." Tôi cảm thấy có thể do cái này mà lùi về 80 năm trước.

"Không được, hôm nay bên ngoài rất lạnh, nếu cậu mặc như vậy thì không được đi ra ngoài, cậu còn mới hết cảm." Lâm Cạnh khẩu khí ép bức, "Tôi dùng tiền mừng tuổi mua đó!"

Cậu vì sao không dùng tiền mừng tuổi trân quý đi mua những thứ khác? Biểu tình Quý Tinh Lăng quả thật một lời khó nói hết, bóc bọc ra như một bộ phim đang phát với tốc độ 0,1 lần, trong miệng còn không ngừng lải nhải đủ thứ: "Tôi thật sự không lạnh, tôi bị cảm là vì nóng, là sốt cậu có biết hay không, chính là...... Phắc, vì sao lại là màu đỏ rực?" Tôi tối hôm qua chỉ là tùy tiện mơ mà thôi, có quan trọng đến mức hôm nay đã hiện ra hiện thực hay không?

Lâm Cạnh cũng bị màu sắc này làm cho chói cả mắt, nghĩ thầm không phải đâu, lấy di động hỏi người bán, thái độ đối phương cũng rất tốt đẹp, nói khả năng là do kho hàng phát sai rồi, có thể trả lại hàng và có phiếu giảm giá, giặt rồi cũng không sao.

Lúc này lại có một cơn gió quỷ khác thổi qua cửa sổ, vù vù.

Lâm Cạnh nhanh chóng quyết định, cảm ơn, tôi không đổi.

Quý Tinh Lăng mở cờ trong bụng: "Cho nên tôi có thể không mặc?"

"Tại sao không mặc?" Lâm Cạnh lập tức, "Dù sao cậu cũng mặc phía dưới quần áo, cũng không có ai phát hiện được."

"Nhưng tôi có áp lực tâm lý." Quý Tinh Lăng nâng cái áo màu đỏ chói lên, biểu tình nhăn nhó, "Hơn nữa sao lại không ai biết được, cậu không phải người sao, tôi không mặc."

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànWhere stories live. Discover now