Phiên Ngoại 1

1.6K 87 2
                                    

Chương 104:

Thầy giáo Tiểu Lâm buộc phải giả vờ bệnh!

Khu nghỉ dưỡng suối nước nóng cách Bắc Kinh không xa, chỉ tốn vài giờ đi đến. Lão tổng là một con rùa ba chân chậm chạp, quan hệ với Quý Minh Lãng không tồi, từ lâu đã mời ông đến thử nghiệm, lần này hai nhà thừa dịp cơ hội này đi, cùng nhau nghỉ ngơi thả lỏng mấy ngày.

Quý Tinh Lăng cùng Lâm Cạnh đơn độc ngồi một chiếc xe, hắn bảo tài xế tắt điều hòa trong xe, lại mở ra cửa sổ thông khí: "Khá hơn không?"

"Không có việc gì, chỉ có chút say xe." Lâm Cạnh mặc áo khoác thể thao, nghiêng người sang bên hắn, "Cậu đừng nói cho bọn họ, khó có được lúc đi chơi, đừng vì tôi mà mất hứng."

"Bọn họ" đương nhiên chính là bốn người lớn đang ngồi trên xe SUV đi phía trước, Quý Tinh Lăng đồng ý một tiếng, lại dùng mu bàn tay thử độ ấm trên trán cậu:"Hình như đã hạ sốt, ngủ một lát đi."

Lâm Cạnh rất thích mùi hương trên người Quý Tinh Lăng, hương cam chanh cùng hương bưởi, ánh mặt trời lại nhẹ nhàng thoải mái, hơn nữa ngày hôm qua chịu lạnh trên máy bay, đầu trầm xuống, rất nhanh liền ngủ mất. Quý Tinh Lăng dùng một tay che ánh sáng bên gò má cậu, cũng tránh để cho đầu bệnh nhân đang mệt mỏi khỏi cắm về ghế trước

Xe ra khỏi đường cao tốc, lưu lại các tòa nhà ở phía xa, cỏ cây bốn phía dần dần trở nên phồn thịnh, không khí cũng tươi mát hơn nhiều. Lâm Cạnh đang ngủ mơ mơ màng màng bị đánh thức, ngáp một cái: "Tới rồi?"

"Chưa tới, còn năm phút nữa." Quý Tinh Lăng nhìn bản đồ trên điện thoại, "Không phải cậu không muốn để cô chú nhận ra sao, phải thanh tỉnh trước vài phút."

Lâm Cạnh vặn nắp chai nước uống hai miếng, ấn kính cửa sổ xe xuống hết. Chim tước giữa đồi núi hót vang, ríu rít giống như những tiếng huýt sáo hỗn loạn, bởi vì thầy giáo Tiểu Lâm trước mắt dầu còn đang choáng, năng lực tư duy khá chậm chạp, cho nên chỉ có thể nhớ tới bốn chữ "Vui vẻ thoải mái" để miêu tả, tạm thời không thể nghĩ ra biện pháo tu từ cao cấp hơn nữa.

"Há mồm." Quý Tinh Lăng đút cho cậu hai cục xí muội, "Xuống xe."

Chiếc xe SUV tới sớm hơn, lão tổng rùa ba chân tự mình chờ ở cửa khu nghĩ dưỡng, Quý Minh Lãng đi nói với ông ấy vài câu. Hồ Mị Mị cùng Thương Vi còn lại đang tay khoác tay đi xem phòng, Lâm Thủ Mặc cũng hứng thú bừng bừng mà đến lầu ba thưởng thức đồ cổ —— chủ nhân của bộ sưu tập đương nhiên là rùa ba chân, so với ngọc bích giả trong chợ hoa và chim rõ ràng không phải cũng một đẳng cấp, rát đáng giá để ghé xem. Quý Tinh Lăng cùng Lâm Cạnh vui mừng khi không ai quản, vali không để cho phục vụ đưa, mà tự mình kéo về phòng.

Sơn trang nghỉ mát rút lui khỏi tuyến đường ban đầu, những kiến trúc cổ điển lẫn trong cây cối sâu thẳm, nơi nơi đều là nước. Phòng cho khách quá mức lớn, có thể so với cung điện hoàng gia, tấm màn lụa che giường đơn của hai người, ở giữa phòng có một cây cột màu đỏ thẩm. Quý Tinh Lăng thuận miệng nói: "Đây làm gì, múa cột sao?"

Thầy giáo Tiểu Lâm lại bị thuyết phục bởi kỹ năng nhảm nhí của bạn trai: "Cậu múa cho cho tôi xem."

Đại thiếu gia hữu cầu tất ứng, dựa người vào cốt rồi nhìn lại bằng ánh mắt thâm tình, Lâm Cạnh bị chọc không nhịn được bật cười, ném cho hắn một chai nước: "Không phải lúc trước cậu đã nói một nửa khu nghỉ mát này ẩn trong vực Sơn Hải vực sao, khi nào chúng ta đến?"

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ