Chương 101

1.1K 93 5
                                    

Chương 101:

Quy trình này có phải không đúng lắm không?

Chiếc lục lạc nghe nói là làm từ viên ngọc bích xinh đẹp và được sản xuất trên núi Trường Lưu, phải mất tới hàng ngàn hay hàng trăm năm mới có được một cái quý báu như vậy, cụ thể đáng giá ở đâu thì Lâm Cạnh cũng không nhớ kỹ, tóm lại khi cậu nói yêu cầu của mình với lão Từ chính là câu —— em muốn một cái lục lạc, càng đắt càng tốt.

Không ai có thể từ chối là Quý Tinh Lăng siêu mạnh, càng không ai có thể cự tuyệt Kỳ Lân nhãi con đeo một chiếc lục lạc nhỏ. Thật không dám dấu diếm, thầy giáo Tiểu Lâm đã trăm phương ngàn kế tốn thời gian suy nghĩ rất lâu, chỉ cần nghĩ tới sẽ lập tức kích động nắm chặt tay lại, thậm chí còn bởi vậy mà mất ngủ đến hơn nửa đêm.

Không sai, Lâm ca của cậu chính là phấn khích như vậy, phấn khởi không sao bình tĩnh được.

Quý Tinh Lăng bên cạnh còn đang đắm chìm trong đả kích kéo dài không dứt, vốn cho rằng sẽ có lãng mạn năm mười tám tuổi, tựa như những kênh đêm khuya phải trả tiền mới có thể xem, kết quả lại biến thành bộ phim trẻ em ghép hình, Thomas và chuyến xe tàu lửa của cậu ấy -Thầy giáo Tiểu Lâm cùng chiếc lục lạc nhỏ của cậu, huyết mạch sôi sục mới được một nửa đã bị giội một xô nước lạnh lẽo, ai có thể chịu được sự lật mặt như vậy, dù sao Tinh ca của cậu không thể.

"Tôi không đeo, cậu mang về đi."

"...... Vì sao lại không đeo, bằng không tôi đổi thành cái có thể vang ring ring."

Trước mắt Quý Tinh Lăng biến thành màu đen, cảm thấy trong ngày mình sắp đủ mười tám tuổi, bị thực vât này chọc tức trở thành tráng niên...... Phi phi! Hắn cầm bả vai Lâm Cạnh, uy hiếp: "Nhanh chóng thu ý niệm kỳ quái của cậu lại có biết hay không?"

Thầy giáo tiểu Lâm không tình nguyện: "Ồ."

Không đeo thì không đeo, nhưng lui là không thể lui, phía trên có khắc biểu tượng của bộ tộc Kỳ Lân, là vật độc quyền.

"Thích lục lạc như vậy thì lần sau tôi mua cho cậu một cái." Quý Tinh Lăng lại vỗ vỗ đầu cậu, "Lục lạc tịch thu, được rồi, cùng tôi đi ăn cơm."

Lâm Cạnh vô cùng tiếc nuối.

Quý Tinh Lăng giúp cậu tìm một chiếc áo dày, rồi nhét vào cặp. Địa điểm ăn cơm ở nhà hàng Theriver, chính là nhà hàng cao cấp lúc hai người mới vừa quen tùy tiện chọn. Bất quá hiện tại nếu đã có thân phận người yêu quang minh chính đại, vẫn là có thể trở về ôn chuyện cũ một chút. Lâm Cạnh rắc hạt tiêu cho hắn, nhìn xung quanh: "Đều là các cặp đôi."

"Chúng ta cũng là một cặp" Quý Tinh Lăng hỏi, "Xe đã ở dưới lầu, cậu muốn đi núi trước hay là đỉnh Côn Luân?"

"Đây là sinh nhật cậu, chẳng lẽ không nên là cậu chọn sao." Lâm Cạnh đút cho bạn trai một miếng tôm hùm, "Vậy, lên núi?"

"Được."

Bởi vậy có thể thấy được, chuỗi sinh học của Kỳ Lân nhãi con cùng cây non long huyết thụ về cơ bản là thế này —— trước khi quyết định một chuyện gì đó, tuy rằng phải giả vờ thảo luận một cách dân chủ một chút, nhưng cuối cùng cơ bản vẫn là thầy giáo Tiểu Lâm định đoạt.

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz