Chương 93

1.1K 99 0
                                    

Chương 93:

Còn có gì nữa, cậu không cho tôi thêm hai câu dặn dò yêu thương sao?

Thứ ba, trường học công bố danh sách trúng tuyển tự chủ tuyển sinh, ngoại trừ Quý Tinh Lăng cùng Hoàng Húc, còn có hai nam sinh khác, một người tên là Hình Lạc, người còn lại tên Dương Tiểu Bách.

"Tinh ca, anh cũng quá trâu bò, như thế nào làm được vậy." Cát Hạo vẻ mặt sùng bái, "Em cùng Vu ca còn tưởng rằng anh chỉ đi cho có lệ, không nghĩ tới thật sự trúng tuyển. Dự án này của Thần đại đúng không, vậy đến lúc mà tuyển sinh khẳng định sẽ có thể điểm há."

Cả bản thân Quý Tinh Lăng cũng tương đối bối rối, trong lòng nghĩ, chuyện này thật sao, mình sao chỉ mới cố gắng một chút hiệu quả đã rõ ràng như vậy. Bất quá có thể trúng tuyển tóm lại là chuyện tốt, vấn đề là địa điểm thực tập có chút khổ sở, ở thôn suối Bạch Long, một ngôi làng cấp quốc gia bây giờ còn chưa thông tàu cao tốc, ra vào chỉ dựa vào đường quốc gia cấp.

Vu Nhất Chu ném tư liệu về lại bàn hắn:"Vấn đề là bởi vì hoàn cảnh khổ, nghe nói cũng không có cách nào để tắm, nữ sinh không muốn báo danh, nếu không người cạnh tranh với anh còn nhiều hơn."

Quý Tinh Lăng lập tức quay đầu bảo đảm với bạn ngồi cùng bàn: "Cậu yên tâm, tôi khẳng định mỗi ngày đều tắm rửa, không có thì sáng tạo điều kiện tắm rửa, tôi siêu sạch!"

Vu Nhất Chu: "......"

Anh mịe nó thật tự giác, em quả thật sa mạc lời để nói.

Lâm Cạnh nhìn kỹ lịch trình thực tập thêm lần nữa, các sắp xếp được ghi đầy đủ, trông có vẻ như một chuyện quan trọng. Nhóm thực tập khởi hành vào thứ năm, chủ nhật tuần sau kết thúc, cùng ngày đó quay trở lại Cẩm Thành.

"Có vấn đề?" Quý Tinh Lăng sát lại gần hỏi.

"Không có vấn đề, chỉ là có chút vất vả, đi sớm về trễ." Lâm Cạnh nói, "Trong núi khẳng định lạnh hơn, cậu nhớ mang nhiều quần áo dày."

"Còn có gì nữa, cậu không cho tôi thêm hai câu dặn dò yêu thương sao?"

"Không, nhưng tôi có thể cho cậu thêm nhiều bộ bài tập yêu thương"

Lâm Cạnh vốn chỉ thuận miệng nói, không nghĩ tới Quý Tinh Lăng lại rất nghiêm túc đáp ừ một tiếng, còn nói:"Tôi có mang thêm quyển ghi chú nhỏ, để vào túi quần lúc đi ra ngoài cũng có thể xem vài lần, lợi dụng thời gian rảnh."

"......"

Bởi vậy có thể thấy được, kiểm tra được 580 điểm của Tinh ca quả thật không phải do gió Đại Phong thổi tới.

Hồ Mị Mị cũng cao hứng, bà cùng cô giúp việc thu dọn hai vali lớn, lại nghĩ có nên chào hỏi một tiếng khoa học công nghệ bên đó không, để bọn họ chú ý con trai mình nhiều hơn.

"Không cần, chỉ là một hàng mục dài mười ngày, con đi rồi hẵng nói sau." Quý Tinh Lăng dùng dép lê đá đá vali, "Cái này cũng quá nhiều, con mang một cái vali là được."

Lý do của Hồ Mị Mị cũng giống Lâm Cạnh, trong núi rất lạnh, lại khó mà tắm, quần áo bình thường cùng quần áo dày phải mang theo nhiều. Ngoài ra còn có đống đồ ăn vặt bổ sung thêm calo, thêm sách giáo khoa cũng bài tập, hai cái vali đã thật sự miễn cưỡng.

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànKde žijí příběhy. Začni objevovat