Chương 44

1.5K 133 23
                                    

Chương 44:

Lâm ca, cậu thật thanh thuần trong sáng.

Bởi vì câu "Tôi phát hiện eo cậu còn rất mẫn cảm" của người nào đó, làm Lâm Cạnh cả đêm hay mơ đứt quãng, sau khi mơ tỉnh dậy, cũng không rõ rốt cuộc mình đã tỉnh chưa hay chưa tỉnh, chỉ cảm thấy ngoài cửa sổ vẫn luôn tại tí tách tí tách mưa, trên kính được bao phủ bởi sương mù màu trắng. Cậu khẽ nuốt nước miếng, nghiêng người bọc chăn, mở mắt ra với một lớp mồ hôi mỏng trên trán, trái tim đập kinh hoàng, miệng khô lưỡi khô.

Bên tai tựa hồ vẫn dừng lại hô hấp nóng bỏng dồn dập như cũ, bên ngoài cũng không có mưa, vài tia sáng màu vàng từ ánh mặt trời rọi qua cửa sổ, dừng trên các chậu cây xanh trên cửa sổ.

......

Lâm Cạnh duỗi tay lấy đồng hồ báo thức trên đầu giường, mới có 7 giờ sáng.

Phòng ngủ bị hệ thống sưởi dưới sàn sưởi ấm đến nóng, mà trong thân thể vẫn còn lưu lại xao động rất nhỏ. Cậu co chân bình tĩnh trong vài phút, rồi đi phòng tắm vặn vòi hoa sen, lại đem quần áo bị dơ cùng khăn trải giường nhét tất cả vào máy giặt, giặt dịch trên quần áo thêm thuốc khử trùng, tốn 60 phút để tẩy vết bẩn ngoan cố siêu mạnh ấy.

Lâm ca thật thanh khiết trong sáng.

Khương Phân Phương ở trong phòng bếp hỏi: "Cuối tuần sao lại không ngủ nhiều hơn?"

"Quá nóng ạ." Lâm Cạnh lười biếng ngả người xuống sô pha, cũng không muốn học bài. Cậu vốn cho rằng trong giờ này Quý Tinh Lăng hẳn là chưa rời giường, kết quả tin nhắn từ WeChat hiện lên không ít, từ buổi sáng 6 giờ đã bắt đầu, lại còn không phải nói linh tinh, là thực đứng đắn mà học bài, hỏi xong toán học hỏi tiếng Anh, chỉ kém đem câu "Cậu xem, tôi đang học tập tôi rất nỗ lực tôi rất nghiêm túc" ghi trắng ra gủi tới.

Có thể đạt tới: Cậu tối hôm qua mấy giờ ngủ?

Tinh ca: 12 giờ thì phải.

Sau khi gửi xong lời này, đại thiếu gia khả năng cảm thấy ghi chữ quá chậm, cho nên chuyển thành nói.

Tinh ca: "Kết quả mơ vài giấc, liền mơ thấy cậu ép tôi học bài, còn cưỡng ép tôi học vài đoạn tiếng Anh siêu khủng, tỉnh lại mới 5 giờ hơn."

Tinh ca: "Dù sao cũng ngủ không được, tôi liền đi đọc sách, này cậu rời giường chưa?"

Lâm Cạnh nghĩ lại một chút, cũng là mơ, vì sao mình thì...... Không có biện pháp nói như vậy, mà đối phương lại cả một đêm đều là bận rộn học tập.

Quý Tinh Lăng cậu thật thuần khiết.

Tinh ca: Người đâu rồi?

Có thể đạt tới: Nửa giờ, tôi ăn một chút rồi sang.

Tinh ca tôi đã ăn xong rồi, tôi tới tìm cậu cho.

Đại thiếu gia trước mắt đang rơi vào trạng thái tương đối dính người, kỳ thật thầy giáo Tiểu Lâm cũng rất dính người, nhưng không được, tuy rằng cửa sổ phòng ngủ đã được cậu mở toang ra, đang nhờ gió "Vù vù" thông không khí, cảnh thanh xuân trong mơ xao động dính nhớp cùng hơi thở đã sớm bị thổi cho sạch sẽ, nhưng vẫn không được.

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànWhere stories live. Discover now