Chương 53

1.3K 126 2
                                    

Chương 53:

Em mẹ nó lại cũng không yêu thầm anh, vì sao còn phải chụp cái khỉ này?

Gala lễ hội mùa xuân trên TV vẫn sôi động và nhàm chán hơn bao giờ hết, nhưng dù sao thì mọi người đều nghe nó, dù gì thì cũng không quan trọng chương trình là gì. Quý Tinh Lăng đang nằm trêm một cái sopha, lướt điện thoại đến truyện gì vui lại gửi WeChat cho Lâm Cạnh, thuận tiện thả thính một chút, cả người tương đối nhộn nhạo. Trong đó một tin WeChat không cẩn thận gửi sai, lại gửi tới điện thoại Vu Nhất Chu, đại thiếu gia còn đang chơi game thì trên di động đột nhiên nhảy ra một tin nhắn mới, bấm mở vừa thấy ——

Tinh ca: hôn hôn ~~~~~~~~~(●'з')♥

Vu:?

Vu: Anh thật là táo bạo.

Tinh ca: Phắc! (*`へ'*)凸

Quý Tinh Lăng luống cuống tay chân nhanh chóng rút về, nghĩ nghĩ vẫn không yên tâm như cũ, vì thế dứt khoát gọi điện thoại qua:"Mày có chụp hình không?"

Vu Nhất Chu tâm tình cũng một lời khó nói hết: "Em mẹ nó lại cũng không yêu thầm anh, vì sao còn phải chụp cái khỉ này?"

"......"

"......"

Trường hợp một lần nữa cực kì xấu hổ.

Ở nơi khác, Lâm Cạnh làm bộ làm tịch giúp Thương Vi bao mấy miếng sủi cảo, sau đó liền tìm cớ đi về phòng ngủ, gọi điện thoại cho bạn trai tương lai, mấy cuộc gọi đầu vẫn là đường dây bận, đến lần cuối cùng mới nhận.

"Là Vu Nhất Chu." Quý Tinh Lăng chủ động kahai báo, "Bọn tôi mới chơi hai ván game."

"Tôi mới vừa làm vằn thắn." Lâm Cạnh hỏi, "Nhà các cậu có đón giao thừa hay không?"

"Có chứ, chắc cũng tượng trưng đợi qua 12 giờ, ăn một chút gì gì đó." Quý Tinh Lăng nhìn đồng hồ treo tường. Kỳ thật yêu quái ăn tết cũng không khác con người, đơn giản cũng chỉ là ăn uống rồi đi thăm bạn bè họ hàng, không có phân đoạn gì khác. Vài bộ tộc cũng đã sớm bỏ chuyện đi dọa con người khắp nơi, bọn họ mỗi ngày đúng giờ đi làm, cùng với yêu quái bình thường, hoặc là con người cũng không phải hai dạng khác biệt.

Quý Tinh Lăng lại hỏi: "Cậu đang gõ bàn phím sao?"

Lâm Cạnh hơi ngừng động tác một chút, chột dạ mà trả lời: "Ừ, tra một tư liệu."

Trang web tìm kiếm dừng lại ở dòng chữ "Đôi mắt yêu quái màu đỏ", vài phút như bị ma xúi quỷ khiến đi tìm. Chiều nay sau khi gặp con gấu phát tờ rơi ở trung tâm thương mài Cẩm Mậu, Lâm Cạnh sau khi về nhà đã ở trong lòng mặc niệm hơn mười lần, không có khả năng, đó tuyệt đối không có khả năng là đôi mắt màu đỏ của Quý Tinh Lăng, nhưng vẫn chưa thể từ bỏ ý định đi tra, kết quả đương nhiên không thu hoạch được gì, chỉ có một ít bài báo nhỏ toàn văn chương đủ xàm, rắm chó không kêu.

Lâm Cạnh xem xong cũng không còn hứng thú, tự mình nghĩ lại khả năng là bị mấy đứa nhỏ họ hàng làm phiền cho ngốc cho nên mới có ý tưởng quỷ quái này. Vì thế đem laptop ném sang một bên, tiếp tục dính dính mà cùng bạn trai nói chuyện phiếm, từ 11 giờ nói đến rạng sáng, sau khi nói câu "Chúc mừng năm mới", mới lưu luyến cúp điện thoại.

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ