Chương 13

1.7K 178 7
                                    

Chương 13:

Quý Tinh Lăng đến tiết tự học buổi tối nhớ chia sẻ cho mọi người phương pháp học tập.

Trâu Phát Phát chính là một trong đám bàn bắt cóc ngày đó ở sau hẻm của trường chạy như điên trốn đi, cũng là người Lâm Cạnh đụng phải ở cửa. Đến lúc phát hiện mình đánh rơi mất tấm thẻ, cậu ta đã đi qua một số nơi mình thường xuyên ghé đến , nhưng đều không tìm được gì, trước mắt đang trong giai đoạn nơm nớp lo sợ, không biết có nên thẳng thắn với cha mẹ mình hay không.

Tuy rằng Quý Tinh Lăng luôn luôn chướng mắt đám lưu manh ở trường trung mười tám kia, nhưng nếu có đánh nhau, hắn cũng không thể làm chuyện mất mặt "Nhặt được tấm card chứng minh yêu quái của người ta còn cố ý giấu không trả" như vậy được, cho nên vẫn tính đi nộp lên ủy quản yêu.

Lâm Cạnh hỏi: "Cậu đi điều tra là muốn báo cảnh sát hả?"

"Bọn họ không có can đảm đùa thật." Quý Tinh Lăng không để bụng, "Lúc trước có đánh nhau với tôi ở cửa hàng nướng BBQ một trận, thua, cho nên thường xuyên kéo một đám người ra sau hẻm." Theo lời nói của ông chủ béo ở cửa hàng tạp hóa, mỗi lần đều lập kế hoạch phân công việc chu đáo chặt chẽ, thoạt nhìn rất có thể "Làm một trận lớn", nhưng cũng mỗi lần đều là Quý Tinh Lăng mới vừa xuất hiện, là "Liên minh trường trung mười tám" này trong nháy mắt sụp đổ, thành viên lập tức chạy đi, không biết có phải do bị đánh rồi thành bóng ma tâm lý hay không.

Nướng BBQ còn đánh nhau, Lâm Cạnh cuối cùng cảm giác được trên người Quý Tinh Lăng có hương vị "Học sinh kém trốn học", nhưng cũng không làm người khác ghét. Hơn nữa, với mấy ngày ở chung, vị đại thiếu gia này thật ra vẫn luôn biểu hiện rất tốt, tính cách cũng tốt luôn. Ngay cả khi chỉ là giúp mua thuốc cảm lạnh trước kỳ thi, thầy giáo Tiểu Lâm cũng quyết định nỗ lực một chút, vớt hắn ra khỏi đội ngũ những học tra.
"Đêm nay muốn đọc sách cùng nhau không?"

"......Có."

Hồ Mị Mị vui vẻ cực kì, bà không ngờ được rằng sau khi kỳ thi kết thúc, con trai mình còn nguyện ý học tập. Vì thế tự mình gọi điện cho Bạch Trạch, dùng cả nửa tiếng để nói lời cảm ơn chân thành tha thiết, hơn nữa tự đáy lòng nói rằng nhất định phải bảo trì thân thể khỏe mạnh, đừng có suốt ngày ở nhà đọc sách, khi rảnh thì đừng học mà nên đi ra cửa tập thể dục, đương nhiên, cũng đừng đi quá xa, phong cảnh ở Giang Ngạn Thư Uyển rất đẹp, có muốn tới nhà của tôi làm khách không?

Bạch Trạch:...... Cảm ơn đã mời, tôi không muốn.

Trong phòng ngủ, Lâm Cạnh làm xong một bài thi môn toán, một bên duỗi người một bên hỏi người đối diện: "Cậu học từ đơn được bao nhiêu rồi?"

Quý Tinh Lăng lấy lại tinh thần, nhìn cuốn sách từ đơn trên bàn còn chưa lật ra: "À, tôi vừa mới suy nghĩ...... Chuyện câu lạc bộ kịch nói."

Lâm Cạnh có chút ngoài ý muốn: "Cậu tính đi xin thật sao?"

Quý Tinh Lăng nhanh chóng từ chối: "Cả xã đều là tân sinh, chúng ta sang năm cũng lên lớp 12, giáo viên khẳng định sẽ không đồng ý."

Hắn ho khan hai tiếng, tiếp tục căng da đầu nói: "Cho nên tôi tính từ bỏ sở thích này, cậu vẫn nên trả thẻ lại cho tôi đi."

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànWhere stories live. Discover now