Chương 77

1.1K 126 5
                                    

Chương 77:

Nếu biết là có tiền, thì tôi đảm bảo mình sẽ tâm huyết hơn nhiều!

Tiếp theo chính là tiết mục của lớp 11-1, khán phòng một trận xôn xao, có không ít người đều lấy điện thoại ra, chuẩn bị ghi hình toàn bộ, thậm chí còn có người phát sóng trực tiếp cho học sinh trường khác xem. Vương Hoành Dư ngồi ở hàng thứ nhất, rất vừa lòng đối với hiệu quả được toàn trường chú ý này, nói với đồng nghiệp bên cạnh:"Lão Mã ông nhìn xem, tiết mục lớp chúng tôi, hiệu quả này, chậc!"

Mã lão sư là chủ nhiệm lớp 11-13, cũng dạy ngữ văn, tiết mục của lớp ông chính là đọc thơ diễn cảm, đó chính xác là một đoạn thời gian dài nhàm chán, tụng đến mức cả lãnh đạo nhà trường cũng sắp ngủ đến nơi. Ông đang xấu hổ, Vương Hoành Dư còn cố tình khoe khoang, vì thế bất mãn mà trừng mắt "Ông cứ đắc ý đi!"

Ánh đèn bị điều chỉnh xuống tối nhất, Lâm Cạnh tìm vị trí bên trái sân khấu.

Đạo cụ cùng trang phục thô ráp thuộc về nguyên nhân khách quan, bởi vì quỹ của lớp cũng chỉ có như vậy. Nhưng ở phương diện không cần tiền, ví dụ như bố trí tình tiết, âm nhạc, toàn bộ đoàn phim vẫn rất dụng tâm. Âm thanh mở màn là mưa to cùng với gió mạnh, ánh đèn rọi lên hiệu quả sấm sét ấm ầm, rất nhanh liền xua tan bóng ma của bài đọc thơ diễn cảm lúc nãy...... Cùng với buồn ngủ.

Bởi vì bối cảnh, toàn bộ sân khấu lúc này vẫn một màu tối đen, chỉ có một ánh đèn rọi lên người Quý Tinh Lăng —— Tinh ca là người dẫn chương trình, gánh vác trọng trách giải thích toàn bộ cốt truyện, cho nên cần phải bảo trì trạng thái bắt mắt nhất toàn trường.

Hắn ngồi ở trên một bục cao hơn hai mét, cả người thoạt nhìn sạch sẽ lại ưu nhã, khí chất lạnh lùng lười biếng trước sau như một, không giống hoàng tử trong truyện cổ tích, ngược lại càng giống một thân cây trong núi rừng vào ban đêm, được bao bởi màn sương trắng lạnh lẽo, xinh đẹp lỗng lấy từ ánh trăng ánh bạc.

Lý Mạch Viễn hắng giọng nói: "A! Ma kính! Ai mới là người học giỏi nhất trong vương quốc này!"

Toàn thể người xem trăm miệng một lời: "Quý Tinh Lăng!"

Có thể thấy được mọi người không còn chút liêm sĩ nào, toàn xem mặt làm việc. Chỉ có Lý Mạch Viễn còn đang chuyên nghiệp thét chói tai: "Ta! Là ta! Những người ngu ngục như mấy người!"

Lâm Cạnh lấy điện thoại ra, chụp ảnh Quý Tinh Lăng, tuy rằng cả trường có ghi hình tất cả, nhưng không giống nhau, tính chất không giống nhau.

La Lâm Tư lên sân khấu cũng mang đến một trận bùng nổ nhỏ, bộ váy công chúa giá rẻ trên người cô chỉ cần không nhìn kỹ, kỳ thật cũng rất có thể giả mạo thật hoa lệ lộng lẫy. Chương Lộ Văn lớp hai lần này cũng tham diễn tiết mục, lên sân khấu với màn độc tấu dương cầm, trang phục cùng trang điểm đều được chuẩn bị đặc biệt. Bởi vì thời gian còn sớm, cho nên cô vẫn ngồi dưới sân khấu xem tiết mục, vị trí bên phải hàng thứ nhất —— kỳ thật chỉ cần người trên sân khấu nhẹ nghiêng đầu, hoặc là chuyển tầm mắt sang một chút, đều có thể nhìn thấy cô.

Nhưng không có, một giây cũng không có.

Nam sinh mình thích thật lâu, ánh mắt căn bản không nhìn xuống phía dưới sân khấu, hắn vẫn luôn nhìn sang bên trái sân khấu, ngẫu nhiên sẽ cười một cái, liền mang tới một trận la hét nhỏ của nữ sinh.

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànWhere stories live. Discover now