Chương 52

1.3K 134 4
                                    

Chương 52:

Trên thế giới có yêu quái, không phải sao?

Cát Hạo trước mắt vẫn còn tương đối sùng bái Quý Tinh Lăng một cách mù quáng, còn tưởng rằng lần này phải oanh oanh liệt liệt làm một trận lớn, kết quả chỉ nhận được một nhiệm vụ, cứ ở phòng ngủ chỗ nào cũng đừng đi.

"......"

Quý Tinh Lăng phân phó: "Nếu có người đến hỏi, thì nói tao ở nhà mày chơi game."

"Được." Cát Hạo gật đầu, "Tinh ca anh muốn đi đâu?"

"Phía bắc." Quý Tinh Lăng hàm hồ mà đáp một câu, "Tìm người."

Hắn cũng không biết địa chỉ Lâm Cạnh rõ ràng, cho nên sáng sớm ngày hôm sau, cũng không cần quá cẩn thận nhắn tin WeChat, hỏi đối phương hôm nay có kế hoạch gì.

"Không có kế hoạch gì, tôi còn chưa rời giường đâu." Lâm Cạnh trả lời một đoạn giọng nói, mang theo âm lười nhác buồn ngủ, "Đợi lát nữa đến nhà họ hàng, ông bà tôi đều ở bên này, buổi tối cùng nhau đi ra ngoài ăn cơm tất niên."

Quý Tinh Lăng mới vừa bấm được một nửa, thầy giáo Tiểu Lâm lại gửi đến ——

Có thể đạt tới: Ăn xong cơm trưa khả năng phải mang em trai em gái họ đến trung tâm thương mại Cẩm Mậu mua đồ chơi, để người lớn có thể an tâm chơi mạt chược.

Có thể đạt tới: Cậu thì sao?

Tinh ca: Tất cả họ hàng đều đến nhà tôi, bên biệt thự Hoán Khê ấy, đến lúc khai giảng nhà tôi mới dọn về lại.

Hắn thuận tay đi tra bản đồ, trung tâm thương mại Cẩm Mậu ở Ninh Thành chỉ có một nơi, vừa lúc xử lí được nỗi lo về địa điểm. Vì thế lúc ăn cơm giữa trưa, Quý Tinh Lăng tận lực làm vẻ không chút để ý nói một câu: "Mẹ, buổi chiều con cùng mấy người bạn đi ra ngoài dạo một vòng, khả năng hơn ba giờ."

"Cái gì là dạo một vòng, lại muốn đi đâu chơi game đúng không?" Hồ Mị Mị bất mãn, "Đêm giao thừa con còn đi đâu, ở nhà đi."

"Không phải 6 giờ mới ăn cơm sao, con khẳng định đúng giờ về nhà." Quý Tinh Lăng giơ tay bảo đảm, lại hỏi, "Ba, được chưa?"

Quý Minh Lãng từ trước đến nay đều cưng chiều, sảng khoái gật đầu: "Này có cái gì mà không được, nhớ về trước 6 giờ."

Hồ Mị Mị: "......"

Đây là lão công gì mà không hề có nguyên tắc.

Cát Hạo lần đầu tiên phối hợp Tinh ca kỳ Lân làm nhiệm vụ, tuy rằng nhiệm vụ thật ra cũng chẳng thể gọi là nhiệm vụ, nhưng vẫn phi thường kích động, lúc nhận được điện thoại đã sớm đứng ở đầu ngõ nghênh đón: "Tinh ca anh yên tâm, tuy rằng nhà em có nhiều người, nhưng cửa phòng em có thể khóa trái!"

"Được, tao sẽ về trước năm giờ." Quý Tinh Lăng cùng cậu ta đi qua sân trước, quảng trường cũ bên cạnh cũng vang lên hai giờ chiều.

Thời gian ba tiếng, đối với Kỳ Lân mà nói đi tới đi lui Ninh Thành không thành vấn đề. Cát Hạo đứng bên cạnh bàn học, tất cung tất kính nhìn theo điện quang màu đen kia "Ầm" một tiếng phi ra cửa sổ, nghĩ thầm, đêm giao thừa còn phải ngụy trang ra cửa, nhất định là chuyện lớn rất khó lường.

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin