Chương 12

1.7K 155 15
                                    

Chương 12:

Mau đi thay bộ đồ Cosplay rách rưới kia mau lên!

《 Luật Yêu Quái 》đã chỉ ra thân phận của yêu quái nhất định không được công khai cho dù có bị bắt buộc.

Mặc dù nghe có vẻ hơi khó hiểu, nhưng luật này đều rất hữu ích trong việc bảo hộ quyền của yêu quái, cùng với duy trì sự ổn định của Yêu giới.

Cũng quả thật có một số bộ phận yêu quái như vậy, luôn thích nói dối mình vì là con người. Căn cứ vào phân tích của chuyên gia, những quần thể như vậy một là bởi vì thật sự rất thích con người, hai là chính là bởi vì bản thể quá xấu. Hơn nữa Sơn Hải rộng lớn, cũng không phải yêu quái nào cũng có thể uy phong lẫm liệt giống Kỳ Lân, vẫn là có rất nhiều chủng loại hình dạng rất kỳ lạ.

Quý Tinh Lăng lâm vào nghi hoặc ngắn ngủi, chẳng lẽ là một gốc cây phát dục bất thường tự ti như cỏ đuôi chó(1).

Lâm Cạnh lại suy nghĩ một vấn đề khác, nếu hai người không phải phát sốt, vậy chuyện về cái miêu yêu cùng thành viên quản lí yêu quái gì đó...... Cơ mà nói đi cũng phải nói lại, cậu lúc trước cho rằng vấn đề về thiếu niên không thích học tập lại thích kéo bè kéo cánh, hoạt động hằng ngày khả năng đều là trèo tường trốn học đi tiệm net, hút thuốc nướng BBQ kéo bè kéo lũ đánh nhau, vạn không nghĩ tới còn có kiểu người có ảo tưởng nhiệt huyết trừ yêu trừ ma như vậy, trách không được hắn luôn cho đàn em mấy cái thẻ yêu quái kia.

"Tôi cảm thấy cậu hoàn toàn không cần trốn học đâu, thật sự đấy." Lâm Cạnh chân thành kiến nghị, "Cậu có thể xin trường học lập một câu lạc bộ diễn kịch."

Quý Tinh Lăng:?

Thấy giáo Tiểu Lâm tiếp tục đi con đường giải cứu những học sinh có vấn đề, duỗi tay: "Thẻ đâu?"

Lúc này mới đúng sao. Quý đại thiếu gia tức khắc thoải mái, lấy tấm thẻ chứng minh yêu quái màu bạc kia đặt vào lòng bàn tay cậu: "Cho nên cậu là yêu quái gì?"

"Trả lời tôi trước, tôi còn có một yêu cầu." Lâm Cạnh nói ra từ nội tâm, "Cậu có thể đưa một tấm cho Lý Mạch Viễn không?"

Cậu cực kì muốn có người thứ hai chia sẽ cái áp lực này với cậu, nếu có một người đứng nhất khác cũng nguyện ý tự hạ chỉ số thông minh, vậy thì không thể tốt hơn.

Quý Tinh Lăng: Cậu rốt cuộc đang nói cái quỷ gì.

"Vậy cậu suy xét đề nghị của tôi một chút, tôi đi mua hộp Amoxicillin(2) đã." Lâm Cạnh cất thẻ chứng minh yêu quái vào túi quần, xoay người đi vào tiệm thuốc.

Quý Tinh Lăng: "......"

Vấn đề: Ngôn ngữ khó hiểu hơn cả tiếng Anh là cái gì?

Trả lời: Ngôn ngữ thực vật.

Vừa lúc lúc này lão Từ suốt ngày đi rêu rao gọi điện thoại tới, hỏi hai người khi nào thì qua.

"Bọn em đã đến dưới lầu." Quý Tinh Lăng nói, "Mười phút nữa."

"Một người khác đến đây cũng là yêu quái hả?" Lão Từ ngáp dài, "Anh biến thành bản thể rồi, buổi chiều uống nhiều quá rượu, cả người rất mệt, dù sao trong tiệm cũng không có khách hàng."

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin