Chương 102

1.1K 88 2
                                    

Chương 102:

Hành trình tới Thanh Khâu!

Đầu giường còn để một cái đèn ngủ nhỏ, phát ra ánh sáng màu cam ấm áp.

Sau khi tắt TV, hai người an tĩnh như gà nằm ở trên giường, trong không khí có chút quỷ dị cùng với mùi hương ngọt ngào của dâu tây từ phòng khách.

Kỳ thật theo lý mà nói, hai người trước kia cũng không phải chưa từng ngủ chung, "Điên cuồng hôn hôn" cũng gần như là câu cửa miệng của đại thiếu gia, thỉnh thoảng nói một câu chọc thầy giáo Tiểu Lâm vô cùng tự nhiên. Nhưng khoảng cách giữa việc múa mép khua môi và hành động thực tế là cả một bầu trời, vì dụ như bây giờ, thật vất vả mới đủ mười tám tuổi, đến lúc cuối cùng cũng có thể hợp lý điên cuồng hôn hôn thì hai người lại trở nên câu nệ, cảm thấy chủ đề đêm nay quá mức rõ ràng, cho nên...... Không thể không xấu hổ.

Quý Tinh Lăng dùng dư quang nhìn về phía Lâm Cạnh, thấy cậu đã nhắm mắt lại chuẩn bị ngủ, trong lòng lập tức nghĩ chuyện này không thể, hiện tại cái gì cũng không làm chẳng lẽ về sau khi nhớ lại tuổi mười tám là vai sóng vai ăn dâu tây sao? Không được, nam sinh cấp ba tretrau mới ăn dâu tây, người trưởng thành đều là trực tiếp loại!

Nghĩ đến đây, Quý Tinh Lăng cầm lấy cổ tay câu, xoay người đè lên.

Lâm Cạnh đang suy nghĩ miên man, đột nhiên đã bị hắn không hề điềm báo xoay qua như vậy, trong lúc nhất thời không phản ứng kịp. Chỉ cảm thấy cánh môi ướt át bị cắn, dưới ánh áng tối tăm, hơi thở dồi dập, rất có một chút nhịp ý loạn tình mê.

Quý Tinh Lăng lung tung hôn cậu, rồi cũng tự hôn đến phát hỏa, duỗi tay cởi nút áo ngủ của cậu. Lâm Cạnh nhắm chặt mắt, tay cũng cầm lấy áo ngủ của hắn, tuy rằng cậu rất muốn phong khinh vân đạm, núi Thái Sơn sập xuống trước mặt mà sắc bất biến một phen, nhưng mà tình huống như vậy hiển nhiên cũng không phải ai cũng có thể thành công hold lại, ít nhất Lâm ca không hề có kinh nghiệm thì không được, thế cho nên sau vài giây, cậu không chỉ có khẩn thường đến chóng mặt, cả dạ dày cũng có chút đau, mà đau càng ngày càng dữ dội.

Đành phải sắc mặt trắng bệch kêu dừng: "Chờ một chút!"

"Làm sao vậy?" Quý Tinh Lăng ở bên tai cậu hỏi.

"Tôi có thể đến toilet trước không?"

"......"

Quý Tinh Lăng trầm mặc mà ngồi dậy.

Lâm Cạnh chạy như điên.

Tám ly nước lạnh thêm vài đĩa dâu tây lớn, nghe là biết không phải ẩm thức khỏe mạnh, hơn nữa buổi chiều đến đỉnh Côn Luân ngắm tuyết chịu lạnh, cây non long huyết thụ quý giá mảnh mai thành công đổ bệnh phát sốt.

Quý Tinh Lăng dẫm lên dép lê lục tung tủ tìm thuốc để đun nước và túi chườm nước đá, đem sinh nhật mười tám tuổi thành phong cách bảo mẫu.

Lâm Cạnh cảm thấy phi thường có lỗi với bạn trai: "Bằng không cậu đỡ tôi lên đi, tôi cảm thấy tôi vẫn ổn."

Quý Tinh Lăng dở khóc dở cười: "Nằm ngoan đi."

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànWhere stories live. Discover now