Chương 100

1.1K 113 10
                                    

Chương 100:

Một mãnh nam mười tám tuổi thành thục!

Vì để làm quà sinh nhật cho Quý Tinh Lăng mười tám tuổi, Lâm Cạnh rất sớm đã đến cửa hàng AJ đặt một đôi giày thể thao, phiên bản limited, gần đây giá được tăng lên không ít. Lão Từ một bên giúp cậu đóng gói một bên nhắc nhở:"Anh nhắc trước, anh thật sự không kiếm lời từ em bao nhiêu, chỉ thêm tiền ship vào thôi đấy."

"Em biết mà." Lâm Cạnh quét mã trả tiền, "Cảm ơn Từ ca."

"Thật ra em cần gì phải mua đôi này, đôi màu đen hồng mới ra còn đẹp hơn, cũng rẻ hơn, chỉ có 2000 nhân dân tệ."

"Quý Tinh Lăng thích đôi này." Lâm Cạnh cười, "Không sao ạ, gần đây em có nhận một công việc online, lương rất cao."

Con Cốc đế làm việc vặt đối diện tâm tư lung lay, tung tăng sát người vào: "Em trai đẹp trai, làm gì mà có nhiều tiền như vậy, kéo anh vào với."

Lâm Cạnh trả lời:"Giải đáp nghi vấn từ Trạng Nguyên thi đại học."

Con Cốc đế chỉ tốt nghiệp cấp ba: "Làm phiền rồi."

Ngoại trừ mua giày thể thao, Lâm Cạnh còn đến ngân hàng Hoài Giang đổi một ít tiền yêu quái, ở bên ngoài bận rộn cả ngày nên tận đêm khuya cậu mới về tới nhà.

Thương Vi đang ở thư phòng trả lời tin nhắn của người bệnh, Lâm Thủ Mặc bưng cho bà một ly trà hoa nhài, lúc đi ra hỏi con trai: "Ngày mai không phải học, ba mang con đi tập xe nhe?"

"Ngày mai không được ạ." Lâm Cạnh đem một đống túi mua hàng trong tay nhét vào phòng ngủ, "Ngày mai là sinh nhật Quý Tinh Lăng, bọn con muốn đi chơi với bạn bè." Cậu có ý nhấn mạnh năm chữ cuối, ý rằng con đi cả team, con phi thường chính trực. Nhưng cố tình Lâm Thủ Mặc đêm nay rảnh nên chán, rất muốn cùng con trai nói nói mấy câu, vì thế dạo tới dạo lui theo vào phòng ngủ: "Có những ai?"

"Vu Nhất Chu Cát Hạo Lý Mạch Viễn, chỉ mấy học sinh lớp một."

"Vu Nhất Chu không phải đã ra nước ngoài nghỉ phép sao, Cát Hạo hình như cũng không ở Cẩm Thành, mất ngày hôm trước không phải con đã nói thằng bé mời con về quê sống với đồng quê à?"

"......"

Tiểu Lâm: Vì sao ba mình đột nhiên muốn hỏi rõ ràng như vậy, ông ấy có phải đang thử mình hay không. Chẳng lẽ ông ấy biết Quý Tinh Lăng chỉ muốn có mình đi ăn sinh nhật với cậu ấy, cho nên đoán được cái gì mới quanh co lòng vòng như vậy?! Giật mình! Cảnh giác!

Lão Lâm cùng con trai nói chuyện phiếm vui vẻ.

Lâm Cạnh nghĩ nghĩ, hàm hồ có lệ mà nói: "Chắc là họ mới về, gần đây con đang đang chuẩn bị kiểm tra, không thấy được tin nhắn từ nhóm lớp.."

Lâm Thủ Mặc tiếp tục nói mơ hồ:"Vậy kiểm tra đã chuẩn bị thế nào, ngày nào Tiểu Tinh cũng đến đây để giúp con học bổ túc à? Ba mẹ đều bận bịu đi làm, cũng không rảnh xem hai đứa."

Lâm Cạnh khó hiểu nghĩ, vì sao phải xem bọn con?

Bọn con cũng không có...... Không phải, khả năng hơi chút có như vậy một chút, nhưng cũng không đến mức phải tới "Nhìn" đúng chứ?

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànWhere stories live. Discover now