Chương 20

1.9K 136 28
                                    

Chương 20:

Thầy giáo Tiểu Lâm, một cỗ máy khen người không cảm xúc.

Có thể là bởi vì dư vị của ngày nghỉ quốc khánh dài hạn còn chưa tản hết, hai ngày này trên xe của trường đều náo nhiệt hơn so với lúc thường. Khi Lâm Cạnh đi lên, một đám người đang ghé vào cùng nhau thảo luận chuyện đổi phòng học, nói trong lầu Đông Sơn đã dán xong chỗ ngồi. Một số người lớp 11 trong nhóm WeChat có gửi một tấm ảnh, là tấm chụp lén sau bức tường kính, tuy rằng chụp cực mờ và có chút chói mắt, nhưng cũng không ảnh hưởng đến quần chúng download nhiệt tình, hình ảnh trên điện thoại được chia sẻ nhanh chóng, một phút đã tới một trăm bình luận.

Lâm Cạnh lưu tấm ảnh chỗ ngồi vào album, phóng đại nhìn kỹ nửa ngày, còn không tìm được tên của mình, bất chợt có người ngáp dài đặt mông ngồi xuống bên cạnh: "Cậu nhìn gì mà như ăn trộm vậy."

"......"

Vì sao người như cậu ta có thể thi được 109 điểm ngữ văn.

Quý Tinh Lăng thuộc về người điển hình của vết sẹo vừa tốt liền quên đau, ngày hôm qua còn ở nhà ho khan thở hổn hển dưỡng bệnh, hôm nay đã tùy tiện mặc đồng phục đi học, cổ áo mở rộng, giả vờ đẹp trai tới mức thầy giáo Tiểu Lâm nhìn đến ngứa mắt, tùy tiện cầm lấy khóa kéo của hắn kéo lên trên, ý định là muốn nhắc nhở đối phương giữ ấm, kết quả Quý Tinh Lăng lại tình cờ cúi đầu nhìn xuống di động, khóe kéo được kéo lên như vậy liền sượt qua cằm đại thiếu gia tạo ra một vết thương.

"Đau......" Quý Tinh Lăng không kịp phòng bị, tại chỗ đau đến nhăn mặt.

Tay Lâm Cạnh run lên: "Thực xin lỗi."

"Cậu có biết ba chữ đó của cậu rất không có tình người hay không?"

"...... Nhưng cậu có thể rất có tình người tha thứ cho tôi."

Quý đại thiếu gia "Xì" một tiếng, tự mình đến chỗ tài xế xin một cái băng keo cá nhân, khi về chỗ liền ném cho cậu: "Giúp tôi."

Vết thương kia không sâu, nhưng nếu nói hoàn toàn không sao cả thì trái với lương tâm. Lâm Cạnh giúp hắn dán xong băng keo cá nhân, lại dùng đầu ngón tay cẩn thận đè xuống: "Xong rồi, rất đẹp trại, thật sự, tôi phát hiện cậu quả nhiên có tạo hình gì cũng rất tuấn tú, oa."

Quý Tinh Lăng trầm mặc ba giây, không tiếng động vỗ tay, chữ "Oa" này của cậu thật sự dối trá tới mức tuyệt.

Thầy giáo Tiểu Lâm, một cỗ máy khen người không cảm xúc.

Bị hắn làm phiền như vậy, Lâm Cạnh cũng quên mất chuyện chỗ ngồi: "Hôm nay sao cậu lại ngồi xe của trường?"

"Hơn bốn giờ đã tỉnh." Quý Tinh Lăng duỗi người, "Buồn ngủ, tôi ngủ tiếp."

Dáng người của hắn cao gầy, vốn đã rất chiếm chỗ, ngày thường lại có thói quen xoay qua xoay lại ngồi bảy tám tư thế, chỗ ngồi nhỏ hẹp trên xe bus hiển nhiên không đủ để nằm, cho nên không bao lâu liền dựa người qua, mạnh mẽ để lên trên vai Lâm Cạnh —— ngược lại cũng rất phù hợp với hình tượng lười biếng không học vấn không nghề nghiệp của đại thiếu gia.

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànWhere stories live. Discover now