Chương 98

1K 90 12
                                    

Chương 98:

Hóa ra trước khi quen mình, nhóm bạn của thấy giáo Tiểu Lâm đều là cái dạng này sao!

Hồ Mị Mị đặt địa điểm ăn cơm ở nhà hàng món Quảng Đông, chủ tiệm là một đôi chim liền cánh(1), nhàn nhã quá thì thích khoe ân ái. Chò dù biết rõ chỉ là buổi ăn mừng, nhưng vẫn chuẩn bị phòng chả khác gì so với tiệc cưới, còn gửi bốn ly champange đỏ cao thấp, đủ loại lãng mạn. Quý Tinh Lăng cùng Lâm Cạnh chạm vào ly, lại nhỏ giọng hỏi: "Buổi tối đi ra ngoài không?"

Thầy giáo Tiểu Lâm ngay trong một giây đã trả lời, không đi.

"Cậu có cảm thấy tốc độ từ chối của cậu quá mức sắc bén và vô tình hay không."

"Chờ thành tích ngày mai của cậu có rồi nói sau."

"Đúng thế." Hồ Mị Mị ở bên cạnh giáo dục, "Tiểu Cạnh còn biết lo lắng thành tích cho con, chỉ có con cà lơ phất phơ, một chút cũng không để thành tích ở trong lòng."

Quý Tinh Lăng?

Sao con không bỏ trong lòng, con rất để ở trong lòng a!

Hơn nữa đêm nay rõ ràng chính là mọi người chờ không kịp, hoàn toàn không màng tới thành tích con còn chưa có đã đi ăn mừng bốn phía, con mới là trẻ vị thành niên đáng thương bị xem nhẹ, cần phải che chở quan tâm gấp đôi có được không.

Lâm Cạnh găp cho hắn một miếng măng tây: "Ăn cơm."

Quý Tinh Lăng thuận miệng chê: "Không ăn, quá xanh rồi."

Hồ Mị Mị vô cùng buồn bực: "Tật xấu của con sao càng ngày càng nhiều vậy? Tiểu Cạnh cháu đừng lo cho nó, ăn cơm của mình đi."

Quý Tinh Lăng:"......"

Ai, thế giới này thật lạnh lùng.

Nhưng may mắn còn có chú Lâm cùng cô Thương ấm áp, mỗi lần có đồ ăn mới dọn lên, đều sẽ tiếp đón Kỳ Lân nhãi con ăn nhiều một chút. Còn có rất nhiều kiểu khen, khen đến mức người phục vụ đi vào đưa đồ ăn cũng nhầm lẫn, suýt nữa cho rằng Quý Tinh Lăng mới là Trạng Nguyên đại học.

Thầy giáo tiểu Lâm nói một không hai, kiên quyết không chịu hẹn hò trước khi có thành tích thi đại học, đại thiếu gia cũng chỉ thành thật ăn cơm xong về nhà. Hệ thống kiểm tra điểm số được mở vào lúc 1 giờ chiều ngày 23, Lâm Cạnh 7 giờ sáng đã dậy, ở nhà chỉ có loạn và hoảng, ở trong phòng bếp lảm nhảm năn nỉ nói mình muốn nấu cơm, cô Khương lúc này đã nghỉ hưu và về quê nghỉ ngơi, Thương Vi cùng Lâm Thủ Mặc bị cậu ồn ào không ngủ được, cuối cùng cả hai phải song song rời giường chiều cậu. Lâm bác sĩ bối rối hỏi phu nhân: "Không phải thằng bé đã nắm chắc vị trí Trạng Nguyên sao, Bắc đại cũng đã gọi điện thoại tới, còn khẩn trương như vậy làm gì."

Thương Vi rất hiểu công việc tình: "Khả năng đang lo lắng điểm của Tiểu Tinh"

Quý Tinh Lăng chơi game cả một đêm, đến 5 giờ sáng mới ngủ. Hồ Mị Mị nhẹ nhàng thay hắn nhặt chăn rơi xuống mặt đất, nhìn tổ tông nhà mình xoay bảy tám kiểu ngủ không tâm không phổi, so sánh với bé ngoan nhà kế bên quả thực bi thương vô cùng. Thật vất vả mới chờ đến 12 giờ rưỡi, đánh một cái gọi con trai dậy: "Dậy tra điểm!"

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang