Phiên ngoại cuối (hoàn)

1.6K 121 28
                                    

Chương 112: Một ít chuyện nhỏ!

1, về nấu cơm

Mọi thứ về nấu cơm đều bắt nguồn từ việc mua sắm trong siêu thị của Quý Tinh Lăng, khi hắn được trở thành vị khách hàng may mắn của hệ thống thu tiền, đạt được một cái chảo miễn phí.

Nhập khẩu từ nước Đức, giá thị trường không hè rẻ, lên tới hàng ngàn.

Đối mặt với chiếc chảo hôm nay, Lâm Cạnh đột phát ý tưởng:"Không bằng chúng ta cũng tự mình làm cơm?"

Quý Tinh Lăng dựa vào trên sô pha chơi game: "Được."

Lâm Cạnh ôm lấy bờ vai của hắn :"Anh không cần nghĩ ngợi như vậy, có phải là thể hiện cho việc rất tin tưởng với trù nghệ của em không?"

Quý Tinh Lăng sửa đúng: "Không có, anh là rất tin tưởng đối với nguồn tài chính của mình, cho dù em làm nổ phòng bếp, cùng lắm thì chúng ta lại đổi bộ chung cư khác."

"......"

Hai người nghiên cứu thực đơn nửa ngày, cuối cùng quyết định làm món cánh gà chiên Coca.

Quý Tinh Lăng rửa cánh gà: "Nếu nhập môn với món ăn thất bại như vậy, có phải trông có vẻ chỉ số thông minh của chúng ta rất có vấn đề hay không, bằng không đổi món phức tạp một chút."

"Tỷ như phật nhảy tường sao?"

[ Phật nhảy tường

[ Phật nhảy tường

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


"...... Bỏ đi, vẫn là cánh gà chiên Coca thôi."

Công thức rất đơn giản, đổ dầu chiên cánh gà cho đến lúc chuyển màu nâu vàng, lại bỏ Coca vào thu nước là được, thoạt nhìn không có khó khăn đến một xu, Lâm Cạnh đeo tạp dề, cực kì ra dáng chỉ huy Quý Tinh Lăng dùng khăn giấy trong phòng bếp thấm khô nước bên ngoài cánh gà, sau đó một lập tức bỏ vào chảo.

"Bỏ này!"

Quý Tinh Lăng thực hãnh diện, đứng ở bên cạnh nhiệt liệt vỗ tay: "Chuyên nghiệp!"

Lâm Cạnh dùng cái xẻng lật lật, tâm tình phức tạp :"Chuyên nghiệp cái gì, anh lại đây nhìn xem, hình như dính chảo rồi."

Quý Tinh Lăng buồn bực: "Không có khả năng a, không phải đã nói không dính nồi sao?"

"Anh tin quảng cáo hay là tin hiện thực?"

"......"

Da gà dính sát chảo giống như dính keo 502, lật khẳng định không thể lật. Quý Tinh Lăng lại triển khai phỉ báng siêu thị, khẳng định rằng họ đã gửi tới cái chảo fake! Lâm Cạnh tạm thời không rảnh quan tâm là chảo thật hay giả, cậu đói bụng, hơn nữa cảm thấy vứt chảo cánh gà này đi thì quá đáng tiếc, nói không chừng vẫn có thể cứu nó, đơn giản thêm vào một lon Coca, giải thích: "Khả năng nấu thêm nữa sẽ mềm, cơm dính nồi không phải cũng đổ nước vào sao."

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànWhere stories live. Discover now