Chương 99

1.1K 88 0
                                    

Chương 99:

Cậu muốn đến Thanh Khâu không?

Giữa tháng bảy, hai người một trước một sau nhận được thư thông báo trúng tuyển. Lâm Cạnh mở tủ lạnh, ném cho Quý Tinh Lăng một chai nước: "Chừng nào thì cậu về Thanh Khâu cùng Bồng Lai?"

"Hửm, sau cậu lại biết, mẹ tôi nói cho cậu?"

"Không, tôi đoán." Lâm Cạnh tiếp tục nghiên cứu máy ép nước mới, đúng sự thật trả lời, "Bởi vì bọn họ năm trước lúc cậu thi được 18 điểm cũng chúc mừng." Suy ra, thi được 603 hẳn là sẽ cho lên trời.

Tuy rằng đích xác là như vậy.

Trường bối của bộ tộc Kỳ Lân đều sinh hoạt ở Bồng Lai, ông nppki sau khi nghe được thành tích cháu mình vui mừng khôn xiết, đã thúc giục bảy tám lần bảo họ mau về nhà, thậm chí còn uy hiếp nếu không thể gặp lại cháu trai, bản thân sẽ tuổi già sức yếu "Ầm" lại đây. Mà bà ngoại Cửu vĩ hồ ở Thanh Khâu cũng sớm gọi điện thoại tới, hỏi cháu ngoại bảo bối khi nào mới có thể về quê. Lịch trình kể tiếp của đại thiếu thoạt nhìn vô cùng kín, bất quá trước đó hắn sẽ ở lại Cẩm Thành ăn sinh nhật mười tám tuổi.

Lâm Cạnh hỏi: "Cậu đã sắp xếp gì?"

"Không sắp xếp." Quý Tinh Lăng đi đến phía sau cậu, hỗ trợ cắt linh quả thành từng miếng nhỏ, "Tôi đã nói với mẹ năm nay không đặt nhà hàng, muốn đi ra ngoài giải sầu."

Lâm Cạnh quay đầu lại nhìn hắn.

Quý Tinh Lăng tận lực làm bản thân thật có vẻ là thiếu niên tốt phi thường chính trực thuần khiết: "Mấy ngày nay cậu mới vừa thi xong《 địa lý yêu quái》 đúng không, vừa lúc có thể nghỉ ngơi một thời gian, muốn đi chỗ nào?"

"Tôi muốn đi chỗ nào cũng có thể?"

"Đương nhiên."

"Lý Mạch Viễn cùng Vi Tuyết tuần trước hình như đến Nông Gia Nhạc hái nho ——"

"Bỏ đi, cậu vẫn nên im lặng đi, sinh nhật để tôi định đoạt."

Hái nho gì, quá tầm thường, không chịu được.

Thầy giáo tiểu Lâm rất phối hợp: "Há, vậy tùy tiện."

Cậu vừa mới nhận được một con số tiền lớn từ học bổng Trạng Nguyên hàng đầu, còn dành thời gian để tham gia vào một số ứng dụng học hỏi trực tuyến, tiền cậu tích góp tuy rằng không thể mua con xe Bugatti Veyron mà bạn trai tâm tâm niệm niệm, nhưng cũng có thể chuẩn bị một món quà sinh nhật không tồi.

Quý Minh Lãng cùng Hồ Mị Mị đã dọn về biệt thự Hoán Khê, Quý Tinh Lăng ở lại chạy hai nơi, đại đa số thời gian vẫn ở lại Giang Ngạn Thư Uyển như cũ—— lý do là giúp Lâm Cạnh học bổ túc chương trình học yêu quái. Không sai, Tinh ca cũng có lúc dạy học cho người khác, phong thuỷ chính là điên cuồng thay phiên nhau như vậy.

Phỏng ngủ nhỏ nhà 1301, Lâm Cạnh bưng một mâm trái cây ngồi ở trên bàn, xem Quý Tinh Lăng đang làm bài tập cho mình: "Cậu viết chữ đẹp hơn một chút."

"Tôi đã chép mười lăm trang, tay thật sự rất mỏi, xin cậu đừng yêu cầu cao như vậy được không."

Thầy Long Mã dạy môn địa lí vừa cáu kỉnh vừa nghiêm khắc, tiếng phổ thông không có quan hệ một xu với tiêu chuẩn, tốc độ nói nhanh vô cùng, thường xuyên khiến thầy giáo Tiểu Lâm sinh ra ảo giác mình đang nghe người Afghanistan giảng bài. Dường như chỉ cần hoảng vài giây, bản đồ cũng đã từ phía nam kéo sang phía bắc, mà notebook vẫn là một mảnh trắng tinh tươm, còn sạch sẽ hơn mặt Tiểu Lâm có khiết phích.

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànWhere stories live. Discover now