Chương 40

1.5K 124 23
                                    

Chương 40:

Kỳ Lân nhãi con ăn no!

Phương thức khoe của Kỳ Lân Thành niên Quý tiên sinh từ trước đến nay đều đơn giản và thô bạo, trên cơ bản chỉ là ngậm nhãi con đem đến trước mặt người khác, nhìn cho từ đầu đến chân! Con trai tôi! Lợi hại không! Đấu đá lung tung diễu võ dương oai, rất khiến bạn bè họ hàng đau cả răng.

Còn không phải là chỉ là nhãi con thôi sao, con ai chả giống nhau!

Nhưng cũng không có người dám nói trước mặt đại Kỳ Lân, bởi vì lỡ may bị điện quang lửa đánh cho một phát tạm biệt cuộc đời thì không đáng.

Cho nên mọi người đều "Phải phải phải, đúng đúng đúng, ồ, wow, nhãi con thật đáng yêu", bộ dáng này phải luyện tập hằng ngày.

Để cho đại gia tộc hài hòa.

Phòng ngủ phòng 1302, Quý Tinh Lăng đang ngồi ở trên bàn, cùng thầy giáo Tiểu Lâm chia sẻ kỹ năng diễn xuất cường điệu của Hồ Mị Mị: "Cậu nói xem, mẹ tôi hôm nay có phải rất khoa trương hay không, bà ấy hôm nay chỉ thiếu điều đeo tất cả trang sức lên người."

Lâm Cạnh cười: "Tôi nguyện ý thi hạng nhất để cho mẹ cậu cao hứng một chút."

"Mẹ tôi còn bảo ba tôi đặt nhà hàng, nói buổi tối muốn cùng nhau ăn cơm, tôi thật vất vả mới từ chối được."

"Vì sao lại từ chối?"

Quý Tinh Lăng sửng sốt: "Tôi cho rằng cậu không muốn đi, giống Vu Nhất Chu bọn họ ấy, mỗi lần cùng ba mẹ tôi ăn cơm, trên bàn cơm giống như sống không bằng chết."

"Tôi không sao cả." Lâm Cạnh một bên đổi ngòi bút chì, một bên trả lời.

Quý Tinh Lăng nghĩ nghĩ, cũng đúng, cùng người lớn ăn cơm, đề tài trên bàn đơn giản chính là học tập học tập cùng học tập, người như Vu Nhất Chu là thành viên đếm ngược không học vấn không nghề nghiệp, đương nhiên chịu không nổi khảo vấn không có lòng người này, nhưng thầy giáo Tiểu Lâm thì không giống, thầy giáo Tiểu Lâm đứng nhất toàn tỉnh, một người cân hết mọi chuyện!

Vì thế hắn nói: "Vậy buổi tối chúng ta đi ra ngoài ăn? Vừa lúc ba mẹ tôi cũng muốn cảm ơn cậu, cậu muốn ăn cái gì?"

"Đều được."

Quý Tinh Lăng gọi điện thoại Quý tiên sinh, thông báo về chuyện ăn cơm, lại bổ sung: "Đồ ăn Trung Quốc cơm Tây đều được ạ, bất quá Lâm Cạnh không thể ăn hành gừng tỏi, cà rốt cùng rau cần không ăn, không ăn cá nhiều xương, không ăn đậu hủ cùng rau dấp cá...... Này, cậu làm gì vậy!"

Lâm Cạnh mặt không đổi sắc đoạt lấy di động: "Cháu chào chú, cháu là Tiểu Cạnh, dạ, cháu không kén ăn, cái gì cũng ăn được, chú đừng nghe Quý Tinh Lăng nói bậy."

Quý Tinh Lăng:?

Lâm Cạnh: "Dạ được, cháu chào chú, hẹn gặp lại ạ."

Cậu cúp điện thoại, ném điện thoại về: "Buổi tối 6 giờ, cùng đi Giang Nam ngạn."

Quý Tinh Lăng lần thứ hai tăng cường tri thức, khiếp sợ mà nói: "Hóa ra học sinh giỏi như cậu trước mặt người lớn đều dối trá như vậy sao?"

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànWhere stories live. Discover now