Chapter 9

Raghav went to Aadhiran and grabbed his collar. He slapped him until he got satisfied.

Aadhiran pushed him, unaku enna paithiyama da he asked.

Raghav: Ama da unna ella manushanu nenachanala apa na paithiyam thaan he yelled at him.

Aadhiran: Ipa enna da un prechanai he asked.

Raghav: Nanum atha than kekaran unaku enna prechanai Aadhira kuda, pavama avala un wife ah pakka vendam atleast oru manushiya paru da. Ava family yarum vendamnu unna nambi vanthu iruka ana nee avala ipudi asinga paduthara chai he said.

Aadhiran: Athu than ava nala than en life eh pochu ava mattum varala enaku puducha mathiri life amachu irupan ivala mathiri ila he said.

Raghav again held his collar, Unna kondruvan ini oru varthai avala pathi pesuna he said.

Raghav: Amma ku nee avala treat pannara vidham theruncha uyira vituruvanga.

Aadhiran: Amma pata kastam unaku theriyatha evalo naal alluthu irukanga athuku ellam karanam ava family thana neenga vena ellam maranthu ethukalam ana ennala mudiyathu he said and moved out.

He saw Aadhira who came to take water. Aadhiran grabbed her hand and took her to his room and locked the door.

Aadhira was shocked and shivered seeing his anger.

Aadhiran came near her and held her hand tightly.

Aadhira: Vidunga valikuthu she said with tears without looking at him.

Aadhiran made her look at him holding her chin tightly.

Aadhiran: Nee wife nu sollanum thana asai pata athe mathiri irupa oru wife enna ella oru husband ku seiyanumo athu ella seiva he said, making her flinch.

Aadhira nodded without knowing what he was saying.

Aadhiran: Inga iruka varai sandhosama iru inu two days la unna en veetuku kutitu poiruvan anga iruku d he said and left her hand fiercely which made her fall down.

He went out without sparing a glance to her.

Aadhira went to her room and laid near Saranya.

Aadhira: Nama inga varomnu solli thappu pannitom avaroda life ah na nasam pannitan she thought and sobbed silently.

She stopped her sobbing when Saranya put her hands on her stomach.

She composed herself and laid closing her eyes.

Raghav called the jewelry shop owner and asked them to send CCTV footage to check his behavior towards her.

First they refused to send but he used SR company influence and got the footage.

By morning Raghav went down to pray, amma amma he shouted.

Seetha: Enna da kalila ipudi kathitu iruka she asked.

Raghav: Inga paru chain cut ayuruku he said showing a nuptial chain which was bought by Aadhira yesterday.

Seetha took that chain and examined and panicked as the nuptial chain is cutted.

Raghav: Amma amma bayapadathenga athu than nama inu thalli korkalala he said.

Aadhira and Saranya who came there saw the chain.

Aadhira and Saranya panicked seeing the chain.

Seetha noticed them and understood their feeling, Aadhira enna ma chain ah pathu vangi irukalamala paru vitu irunthu irukum pola seri vidu nee avana kuputu poi vera mathiko she said.