Chapter 38

Second update for the day.

Seetha received a call. After talking to them she looked at Saranya and Aadhira.

Seetha: Aadhira, Saranya na konjam velila poganum poitu 10 minutes la vantharan she said.

Saranya: Pathu poitu vanga she said.

She bid bye and left the place.

Saranya started to cry vigorously while Aadhira hugged her tightly.

Saranya: Yen dhira mamma ipudi nadanthukanum she asked.

Aadhira: Enaku Abort pannara alavu erangitaru ennala thangika mudila theriyuma she asked in between her sobs.

Both can't accept the fact as Krishnan was their hero till today as both thought there may be someone's play in Ramakrishnan death.

Aadhira: Apa mattum anga avanga rendu perum varalana ivaru nichayama enaku abort panni iruparu she said.

Saranya: Ana namala mathiri paithiyam intha ulagathula irukathu antha Sara kita irunthu ivaru namala kapathuvaru nama odunam pathaya.

Both thought that Krishnan came to save them from Sara.

Aadhira parted from the hug, anga epudi ivanga rendu perum vanthanga she asked.

Saranya: Mamma unna admit pannitu enna ulla vara kudathu car la irunu sonnaru apa thaan anga oru telephone booth pathan anga irunthu phone panni enna edamnu pakathula ketu sonnan.

Avanga rendu perum apa pakathula thaan irunthu irukanga athu thaan srikarama vantanga she said.

Aadhira: Enaku avara pakave pidikala Saran ipa kooda epudi pesunaru theriyuma she asked and explained the entire conversation and cried her heart out.

Saranya looked at her shockingly and patted her back to calm down. Aadhira composed herself and stopped crying.

Meanwhile Aadhiran and Raghav came back.

Radha and meenakshi patti also came out. Krishnan was taken to the operation theater.

Radha was crying continuously, Aadhira went near her and hugged her tightly.

Aadhira: Amma na un kita oru visiyam sollanum first nee alaratha niruthu she said.

Radha and Meenakshi looked at her confusingly.

Seetha came back at that time, Na thaan solluvan she shouted and came near them.

Aadhira smiled at her excitement and nodded her head.

Seetha took Meenakshi hand in hand, amma neenga epavu solluvengala amma agaratha vida patti agarathu thaan romba santhosamnu she asked.

Meenakshi patti nodded her head, na apa perusa eduthukala ipa antha edathuku vara apa enaku purithu evalo santhosamnu she said.

Meenakshi and Radha looked at her shockingly.

Meenakshi pulled Aadhira and kissed all over her face. Radha stood with teary eyes.

Meenakshi: Kollu perano pethiyo pethu enkita kuduthuru na pathukaran she said happily.

Seetha: Na kuduka matan she said.

Meenakshi: Yen yen kuduka mata nee enna kudukarathu na eduthupan she said.

Radha hugged Aadhira tightly as she didn't get words to convey her happiness.

Aadhiran's eyes had tears from hearing his grandmother's words.

Seetha: Pothum nee vidu en ponna epa pathalum nee alluthute iruka she said.