Chapter 65

Lalitha sighed and sat opposite to her, Thevai ilama romba yosichu kolapikatha she said.

Seetha: Ivalo varusham na itha ellam thirumpi pathathu ila bayanthathu ila inaiku ellame sudden nenachu pakarapa enakulla edho oru bayam she said.

Lalitha: Unmai theruncha Aadhi unna vitutu poiruvanu bayapadaraya she asked.

Seetha looked at her, Ila avan epudi enna vitu povan na epudi viduvan intha unmai ah maraika na uyira kooda kudupan athu ilama apudiye therunchalum avan enna vitu ellam poga matan ana en paiyan manasu odanchu poiru she said.

Lalitha: Relax Seetha. Nee sollita na enna unkita sollanumo unake therithu ithu ethuvu theriya porathu ilanu nee thaan thevai ilama yosichutu iruka she said.

Seetha: Enthan na avalo strong ah irunthalum ellaru solluvangala evalo thaan nama oru visiyatha moodi moodi vechalum oru naal athu veluchathuku varumnu antha mathiri Aadhiran en vaithula porakalanu ellaruku therunchurumonu bayama iruku she said while fresh tears formed again in her eyes.

Lalitha patted her shoulders, Apudi ethum aagathu nee first romba ethayum yosikatha unnoda health ku nallathu ila pona tima unaku odambu mudiyama pona apave Aadhiran Raghav rendu perum romba bayanthu poitanga she said.

Seetha nodded her head.

Lalitha: Poi paru avangala nadakatha onna nenachu ipa iruka santhosatha tholacharatha nee sogama iruntha avangalum santhosama iruka matanga. Adutha varam Raghav birthday varuthu romba varusham apro ellaru onna senthu celebrate panna porenga she said.

Seetha: Ama apa Raghav Saranya engagement uh panniralamnu yosichutu irukan she said.

Lalitha: Yen ivalo avasarama pannara she asked.

Seetha: Therila enaku ennamo seikarama pannanumnu thonuthu apro Aadhira ku 5 months agarapa marriage uh panniralamnu plan panni irukan she said.

Lalitha: Seri take care enaku rounds iruku nee poi Aadhira kuputu veetuku po she said.

Seetha: Seri she said.

Seetha came to Aadhira's room and saw her sleeping and Aadhiran was sitting beside while holding her hands.

She went and touched his shoulder which made him turn and look at her.

Seetha: Yenna da ipa thaan thongarala she asked.

Aadhiran: Ama amma kai valikuthunu sollitu apudiye thoongita he said.

Seetha: Seri she said and started to caress his hair while looking at his face keenly.

Aadhiran was confused with her behavior and looked at her, enna aachu ma he asked.

She nodded as no and hugged him while kissing his forehead, epavum en paiyan atha yaralayum matha mudiyathu she thought and teared up. A drop of tear fell on Aaddhiran's hand and he panicked.

Aadhiran: Amma enna achu yen alugarenga he asked in a panicked tone while parting from the hug.

Seetha: Onnu ila da she said.

Aadhiran thought she was scared due to the lift accident and said amma enaku Raghav ku onnu agala nalla thaan irukom.

Aadhira woke up and saw the mother and son duo silently.

Seetha kissed his forehead again, Seri enaku call varuthu na velila poi pesitu varan she said looking at her mobile.

Aadhiran nodded his head and Seetha went out.

Aadhira: Amma uh paiyanu enna thonga vida matengala she asked while rubbing her eyes.

Aadhiran chuckled, Nee epa ma enthirucha he asked.