Chapter 33

Aadhiran: Nee thoongu thookam vantha nama poga time agum he said.

Aadhira: Apudi enga enna kutitu porenga she asked.

Aadhiran: Nee epudi ketalum solla matan he said.

She sat silently and slept after some time.

After 3 hours he woke her up. She opened her eyes and blinked to get a clear view.

Aadhira: Enna achu romba neram thoongitana she asked looking at him.

Aadhiran: Athu ella ila anga paru yaru nikaranu he said pointed to two people. Aadhira looked at them and looked around to check where they were. They are in her hometown.

Aadhira: Inga epidi avanga she asked.

Aadhiran: Athu ellam apro sollaran nee poi pathutu va he said.

Aadhira: Neengalum vanga she said.

Aadhiran: Nee poitu va he said. She sat without moving.

Aadhiran: I know they don't know about anything but i need some time Aadhira he said understanding her.

She nodded and got down from the car and she ran to her mother. She hugged her tightly and cried.

Radha patted her back while Meenakshi patti caressed her head and wipped her tears.

Radha: Enna Aadhira ipudi alluthutu iruka she asked.

She cried without saying anything. She needed to share her happiness with her mother but she stopped herself.

Meenakshi: Aadhira ipa ethuku allugara inga paru samy she said.

Aadhira went near her and hugged her.

Radha: Podhum d alluthathu she said.

: Ava sollaravanga sonna than kepa.

Aadhira looked at Saranya in shock.

Saranya: Podhum shock anathu anga pesu she said.

Aadhira: Nee epudi vantha she asked.

Saranya pointed at Raghav who came behind her.

Raghav greeted Radha and Meenakshi patti.

Radha: Rendu perum ollunga val thanam pannama irukengala ila angayum inga iruntha mathiri thaan irukengala she asked.

Saranya: Athai na ella nalla ponnu idho iva thaan ollunga sapadarathu ila college vanthu mayangi villugara she blurted out.

Aadhira glared at her.

Radha: Aadhira she said sternly.

Aadhira looked at her, ma athu ellam ila athu edho oru naal thaan apudi ayuruchu she said.

Meenakshi: Radha pullaingaluku sapadu kondu vanthutu enna pannitu iruka eduthu vei apro pesikalam she said and rescued Aadhira.

Meenakshi patti took Aadhira aside.

Meenakshi: Aadhira nee sandhosama irukaya she asked.

Aadhira smiled, na santhosama thaan irukan Aatha she said.

Meenakshi: Enga mela iruka kovathula enga inna odhuki vechuruvangalo bayanthutan samy she said.

Aadhira: Na nalla irukan enna nalla pathukararu ipa kooda ungala pakka avar than kuputu vantharu she said.

Meenakshi patti nodded, na poi en peran kita pesitu varan she said and moved but Aadhira stopped her.

Aadhira: Vendam aatha ipa vendam ella seri anathu pesikalam she said as she doesn't want to hurt her grandmother.