Chương 168: Ai quan trọng hơn?

6K 109 9
                                    

Tiếu Đồng chống cằm, hai mắt không rời khỏi Vân Tử Lạc đang nằm trên giường, Châu Hương đến, Sở Hàn Lâm rời đi, hắn cũng không rời mắt khỏi nàng.

Chỉ lẳng lặng ngắm nhìn người con gái trước mắt.

Hai mắt Vân Tử Lạc nhắm chặt, thỉnh thoảng mí mắt hơi động, hàng mi đen dài như hai cánh bướm muốn cất cánh bay đi, da nàng hơi hồng, giống như được phủ một lớp phấn, chiếc mũi thanh tú, chóp mũi lại hơi nhợt.

Tiếu Đồng nâng ngón tay dài nhẹ nhàng mơn trớn chiếc cằm trơn bóng của nàng, thầm than.

Người con gái ưu tú hoàn mỹ như thế này, đáng tiếc đã thuộc về Hách Liên Ý!

Đợi một lúc lâu mà vẫn không thái y đến, sắc mặt Tiếu Đồng tối đi, vung vạt áo đỏ thẫm, đứng bật dậy quát : " Thái y đâu?"

Hai tên thái giám đứng ngoài cửa vội vàng chạy vào nói: " Tứ vương phi ngất xỉu ở đang ở tiền điện, Bát vương gia và Thập vương gia đã cho gọi tất cả thái y đến tiền điện rồi ạ!"

Sắc mặt Tiếu Đồng lập tức khó coi hẳn, giọng lạnh lùng hỏi: " Đi gọi thái y đến cho ta! Nhanh lên"

Hai tên thái giám có vẻ khó xử, một trong hai người mở miệng từ chối:" Thái y đang xem bệnh cho Tứ vương phi, bây giờ gọi e không được"

"Phế vật"

Tiếu Đồng tức giận, vung tay áo đỏ thẫm, một tiếng "Bộp", đánh một chưởng vào tên thái giám vừa mới nói, lực đạo cũng khá mạnh , chỉ thấy tên thái giám kia xoay vài vòng rồi mới dừng lại, ngã xoài ra sàn.

Sau khi vất vả đứng dậy, còn chưa kịp định thần.

"Tiếu công tử!" Tên thái giám còn lại sợ hãi gọi.

Bọn họ cũng biết Tiếu Đồng có quan hệ thân thiết với Nhiếp chính vương, nên cũng không dám đắc tội.

Nhưng cũng chưa từng thấy Tiếu Đồng tức giận như vậy.

Có một thái giám từ trong điện chạy ra, thấy cảnh như vậy không khỏi giật mình.

"Đi gọi cho ta! Gọi thái y đến đây!"

Giọng của Tiếu Đồng càng lớn, đôi mắt đào hoa sắc bén quét qua mấy tên thái giám.

Tiếu Đồng vốn cũng người có thân phận, chỉ nhìn một cái, bọn thái giám đã cảm thấy sợ hãi, bức bách lập tức ba chân bốn cẳng chạy về phía tiền điện.

Mấy tên thái giám sau khi chạy đến tiền điện, lại nghe tin Vân Khinh Bình được đưa đến thiên điện, lại vội vàng chạy đến đó, từ xa đã nghe tiếng Sở Hàn Lâm quát lớn.

" Vô dụng! Tìm cách khác cho ta! Nhất định phải cứu sống được Tứ vương phi! Nếu không, bản vương cho cả thái y viện chôn cùng nàng!"

Sở Hàn Lâm giận dữ không phải bọn họ chưa từng gặp, nhưng nghe tiếng quát như vậy bọn họ ai cũng sợ hãi, nhưng vẫn kiên trì đi về cửa phía cửa thiên điện.

Châu Hương mang một chậu nước nóng vội vã chạy vào, một tên thái giám gặp được nàng ta bèn giữ lại,nói:

"Tỷ tỷ, Vân Nhị tiểu thư đang hôn mê ở hậu điện, muốn mời thái y sang đó xem bệnh một lát! Tỷ tỷ có thể nói với Tứ vương gia được không?"

Lạc Nhi ÝWhere stories live. Discover now