Chương 281: Bắc Đế nổi giận!

4K 100 17
                                    

Càng nghĩ, ánh mắt Bắc Đế càng lạnh xuống.

Viên Không đại sử nói lúc Lạc nhi vừa ra đời Thanh Thanh đã hạ độc lên mặt của nó, tượng mạo của Lạc nhi vì thế là rất xấu xí, về sau Nhiếp chính vương giải độc cho Lạc nhi, cho nên bây giờ con bé mới được khuynh quốc khuynh thành như vậy.

Sở Hàn Lâm trước sau bất nhất chính điều này đã làm cho Bắc Đế nổi giận.

"Hối hận sao? Thế gian này không có thuốc giải hối hận, giống như ngươi có mắt như mù, không thể ở cùng với bảo ngọc trân quý được"

Bắc Đế nhướng mày, trầm thấp lên tiếng.

"Mong ngài trừng phạt"

Sở Hàn Lâm ngẩng đầu lên, ánh mắt kiên định , nhìn về phía Bắc Đế và Vân Tử Lạc.

Bắc Đế chỉ tay về phía Vân Khinh Bình lạnh lùng nói: "Bỏ nàng ta"

"Á" Vân Khinh Bình thét lên kinh hãi, thân thể ngã nhào xuống đất.

Sở Hàn Lâm nhíu mày, nói: "Bắc Đế, nàng đã là nữ nhân của ta, hơn nữa, mặt của nàng..."

"Đừng giải thích với ta" BẮc Đế thô bạo cắt ngang lời hắn:" Nàng ta là tỷ tỷ của Lạc nhi, lại để Lạc nhi chịu ủy khuất lớn như vậy, Vân tướng quân, ngươi cũng như vậy để mặc cháu gái ta chịu ủy khuất sao?"

Ánh mắt ông ấy sắc bén nhìn về phía Vân Kiến Thụ.

Vân Kiến Thụ được Vân Hằng đỡ dậy, nhưng hai chân mềm chũng, ông ấy quỳ rạp xuống đất: " Bắc Đế, thực sự ta chưa từng nghĩ tới chuyện này sẽ xảy ra"

Bắc Đế xanh mặt nói:" Vậy hôn sự của hắn và Lạc nhi chẳng lẽ ông không biết? Chẳng lẽ sau này Lạc nhi gả cho ai ông cũng không quan tâm sao?"

Vân Kiến Thụ không lên tiếng, ông ấy cắn chặt môi, lúc trước Lạc nhi nói với ông, ông không cần quan tâm chuyện này, để nàng tự giải quyết, ông ấy cũng biết mình căn bản quản không nổi.

Bởi vì người đứng sau là chị ruột của ông!

"Sẽ không như vậy! Ta làm sao để người khác cướp Lạc nhi đi được, chỉ là, chuyện hôn sự phải do cha mẹ làm chủ ,vì vậy, cầu mong Bắc Đế đứng ra giải trừ hôn ước này cho Lạc nhi"

Nhiếp chính vương khẽ mở miệng, tận sâu trong đôi mắt phượng của chàng ánh mắt hơi gợn sóng.

Ý tứ này của chàng, Bắc Đế sẽ hiểu

Bắc Đế nhìn về phía Vân Tử Lạc, lập tức hiểu ra chuyện gì, ông ấy ngồi xuống ghế, ngửa mặt lên trời, vẻ mặt giận dữ:" Tốt, tốt lắm, người họ Vân lại dám bạc đãi cháu giá của ta ! Lạc nhi, con ngồi xuống đây, con nói cho ông ngoại nghe, những năm qua, bọn họ có phải bạc đãi con không?"

Nói rồi, ông ấy kéo Vân Tử LẠc ngồi xuống ghế thái sư bên canh, vẻ tức giận trên mặt vẫn chưa biến mất.

Nhìn qua bả vai của Bắc Đế, Vân Tử Lạc nhìn thấy được Vân Kiến Thụ đang thống khổ quỳ trên mặt đất, gò má ông hiện rõ vẻ đau khổ , thấy cảnh đó nàng không khỏi đau lòng.

Lạc Nhi ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ