Chương 366: Làm nũng cũng không được.

1.4K 28 1
                                    

Chạng vang tối, sau khi xử lý xong chuyện triều chính, Hách Liên ý cũng không có ghé qua chỗ Cảnh Hoa vương phi mà đi thẳng đến Trung Cung.

Vân Tử Lạc cũng vừa dẫn Hách Liên Vân Tình dạo chơi từ ngự hoa viên trở về. Hai người chơi vui vẻ vô cùng, khắp người đều là mồ hôi, gương mặt hơi ửng hồng.

Cung nữ đã chuẩn bị nước tắm, Vân Tử Lạc tự mình tắm rửa cho tiểu Vân TÌnh.

Hách Liên Ý bước vào, nhìn thấy một màn ấm áp như vậy, chàng chầm chậm bước đến, nhẹ giọng gọi Lạc nhi một tiếng, rồi đứng cạnh nàng, vịn một tay vào bồn tắm của tiểu Vân Tình.

"Phụ thân, phụ thân"

Tiểu Vân TÌnh rất cao hưng, đôi bàn tay nhỏ bè cuồng loạn đập nước khiến bọt nước bay tung toé khắp nơi, Hách Liên ý thấy con bé cười vui vẻ, liền nắm lấy bàn tay nhỏ bé của con bé, giọng đầy yêu thương: " Tiểu nha đầu, đừng náo nữa nếu không mẫu thân không tắm cho con nữa đâu"

Vân Tử LẠc nhéo má nàng, vẻ mặt đầy yêu thương: " Nha đầu, còn không gọi là phụ hoàng, không được gọi là phụ thân nữa"

Hách Liên Ý nghiêng đầu nhìn nàng, nghiêm túc nói: " Gọi phụ thân cũng được, nghe thân thiết hơn"

Vân Tử Lạc nhàn nhạt quét mắt về phía chàng, rồi nhanh chóng ôm tiểu Vân Tình từ trong bồn tắm ra, lau sạch cơ thể của cô bé, rồi dùng vải bố giữ ấm cho cô bé, rồi ôm con bé ra ngoài điện và gọi bá vú vào.

"Mẫu thân, người ngủ ngon"

Tiểu Vân TÌnh biết đã đến giờ phải đi ngủ, nên ngoan ngoãn chào nàng.

GƯơng mặt Vân Tử lạc hạnh phúc, khả năng học tập của Tình nhi nhanh hơn nàng tưởng tưởng, nàng cũng vẫy tay, dịu dàng hôm lên má của tiểu TÌnh nhi, giọng yêu thương: " Bảo bối ngủ ngoan"

Cho đến khi bà vú Trần ôm tiểu Vân Tình rời đi, Hách Liên Ý mới bước đến hỏi: " Lạc nhi, người nàng cũng đầy mô hôi, nàng không muốn đi tắm sao?"

"Giờ thiếp đến thiên điện tắm rửa"

Vân Tử Lạc nói xong, giống như đang trốn tránh, vội vã rời đi.

Chỉ một lúc sau, đã có vài cung nữ tiến đến thu dọn trong điện.

Hách Liên ý nhìn về phía nàng rời đi, trong lòng không khỏi buồn bực. Lạc nhi làm sao vậy? Chẳng lẽ làm tâm tình không tốt sao? Mẫu hậu trở lại hoàng cung, chàng biết trong lòng nàng nhất định không thoải mái, nhưng cả hai đều là người thân của chàng, bọn họ phải thường xuyên tiếp xúc mới có hy vọng hoà giải được.

Chàng ngửa đầu, tựa vào gối gấm vàng, nhìn trần nhà, nhíu mày suy tư.

Chỗ này là Trung Cung của hoàng hậu, cũng là tẩm cung của Hách Liên ý chàng,vốn chàng không có phi tần khác, cho nên ở hậu cung, bọn họ đều giống như những đôi phu thê bình thường, mỗi đêm đều ngủ chung.

Không lâu sau, Vân Tử LẠc đã trở lại.

Nàng dùng khăn bông quấn quanh người, mái tóc đen dài xoã ngang vai, nửa khô nửa ướt, gương mặt vừa mới được rửa qua nước, càng tăng thêm vẻ xinh đẹp động lòng người, đôi môi đỏ mọng căng bừng sức sống.

Lạc Nhi ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ