Chương 199: Dì nhỏ nên đi rồi!

4.3K 88 17
                                    

Chu Thị nhìn thấy Vân Kiến Thụ như vậy, vẻ mặt khó coi lập tức thay đổi, nước mắt bên khóe mắt cũng khô lại...

Chu Quyên oan ức mà không thể nói ra được!
Đều tại Vân Tử Lạc kia! Hôm qua đem chuyện của mình và tỷ phu nói lời ái muội như vậy, làm tỷ tỷ nghi ngờ

Vốn nàng ta cũng không suy nghĩ nhiều, thậm chí đối với lời nói của Vân Tử Lạc còn có chút vui mừng, ít ra cũng làm cho mọi người nghĩ đến khả năng này.

Nhưng Vân Tử Lạc vừa đi khỏi, nàng ta liền biết ý nghĩ đó ngây thơ đến cỡ nào.

Tỷ tỷ bắt đầu đề phòng với nàng ta, nói chuyện cũng vô duyên vô cớ tức giận, nàng ta làm chuyện gì cũng không vừa mắt, kiểu gì cũng phải khiển trách nàng ta vài câu.

Mặc dù nàng ta biết phải chăm sóc tốt Chu thị, nhưng dù sao trong vân phủ cũng không phải là nô tỳ, bị trút giận không phải là không tức giận, nhưng nàng ta vẫn phải nhẫn nhịn, nhịn đến khó chịu.

Thẳng đến sáng hôm nay, giống như thường, bà ta mang một chén nhung hươu đến cho Chu thị bồi bổ thân thể, vì để oan toàn, nàng ta còn thậm chí tự tay làm.

Lại không nghĩ rằng, Chu thị uống xong chén thuốc bổ liền đau đớn, hù doạn nàng ta đổ mồ hôi lạnh toàn thân.

Bây giờ nghĩ kỹ lại một chút, Chu Quyên mới bừng tỉnh ra, mới hiểu cái gì gọi là khổ nhục kế.

Nàng ta lập tức ngẩng đầu, liều lĩnh nhìn thẳng vào Vân Kiến Thuk, kêu lên: " Anh rể, ta bị oan. Ta căn bản không nghĩ đến chuyện muốn gả cho anh rể, là tỷ tỷ hoài nghi ta, cho nến muốn đuổi ta đi, mới tự biên tự diễn ra chuyện này"

Mặt Chu thị liền tức giận đến trắng bệch.

Vân Kiến Thụ tức giận nói: " Câm miệng cho ta"

Chu Quyên không phục, khóc sướt mướt đứng lên: " Các người muốn đuổi ta đi, cũng không cần nghĩ ra chuyện này phá hoại thanh danh của ta, ta cũng có có gia có phòng, các ngươi đổ oan ta như vậy, làm sao ta còn mặt mũi đối diện với phu quân ta? Hắn nhất định sẽ từ bỏ ta!"

Vân Kiến Thụ tức giận đến rung cả râu, quát lớn: " Theo như lười ngươi nói, thế phu nhân ta thì sao? Người đâu, đem nữ nhân ăn nói sằng bậy này lôi ra ngoài, không cho phép ả ta tiến vào Vân phủ nửa bước"

Chu Thị ở trên giường, cắn cắn môi, hận ý không giảm đi, nước mắt lưng tròng, nói: " ta không nghĩ tâm địa của muội muội lại thâm sâu như vậy, hại ra xong còn giội nước bẩn lên người ta"

Vân Kiến Thụ hừ một tiếng, không nói gì, cũng không biết răng, trong lòng Chu Thị sớm đã nổi lên sát ý.Không vì điều gì, mà vì lần đầu bà ta phát hiện ra, tâm cơ của Chu quyên lại thâm sâu như vậy!
Vân Tử LẠc đứng ở ngoài viện, nghe rõ ràng mọi chuyện bên trong, khóe miệng không khỏi câu dẫn ý cười lạnh.

Việc này không liên quan gì đến Chu Quyên cũng không liên quan đến Chu thị, là nàng làm.

Hôm qua, nàng đã cho một thuộc hạ ẩn giấu vào Vân phủ, nghĩ cách bỏ thuốc vào tỏng đồ ăn của Chu thị, đương nhiên lượng vừa nhỏ chỉ để làm bà ta đau bụng, tuyệt đối không tổn thương đến đứa con trong bụng bà ta.

Lạc Nhi ÝWhere stories live. Discover now