Chương 331: Hách Liên Ý, con gái của chàng mới ngốc!

4K 75 10
                                    

Lâm Thanh Thanh nhìn nàng vài lần, khẽ mỉm cười hỏi:" Vì sao?"

Vân Tử Lạc cũng không né tránh, đôi mắt hạnh sáng long lanh nhìn thẳng bà, đôi môi mỏng hơi mở ra, cười đến tự tin:" Bởi vì con không tin bà ấy"

Lâm Thanh Thanh thu lại ý cười, than nhẹ:"Lạc nhi, mặc dù con là con gái của ta, nhưng từ nhỏ không lớn lên bên cạnh ta, nhưng ta nhìn ra, con so với người mẹ này quả nhiên khôn khéo hơn nhiều"

Vân Tử LẠc nhíu mày: " Mẹ, mẹ nói như vậy, là đã phát hiện ra gì sao?"

Lâm Thanh Thanh ngẩn ra cười khổ một tiếng:" Ta có thể phát hiện ra gì chứ? Hai mươi năm không gặp, cũng không phải chỉ mỗi mình Ninh Trân thay đổi, ai cũng thay đổi rồi"

Vân Tử Lạc gật đầu nói: " Việc này để con chuẩn bị là được rồi, thêm một người biết không bằng bớt một người"

Sau khi cáo biest Lâm Thanh Thanh, nàng đột nhiên nhìn thấy Nhiếp chính vương đang mặc trường bao đen viền vàng đứng ở gốc cây lê ở phía xa đợi nàng.

"Ý" Vân Tử Lạc bước nhẹ đến.

"Lạc nhi" Nhiếp chính vương cười kéo nàng qua, bỗng chốc chàng nhíu chặt mày:" Lạc nhi, nàng nói xem, Tình nhi rốt cuộc là bị làm sao? Con người ta hơn một tuổi là có thể nói, Tình nhi chúng ta cũng đã sắp hai tuổi rồi nhưng ngay cả cha, mẹ vẫn chưa gọi được"

Vân Tử Lạc kéo tay chàng: 'Chúng ta qua chỗ nó một chút"

Lúc đến Băng Cung, Hách Liên Vân Tình đang nằm trong lòng vú Trần ngủ, nghe được tiếng bước chân, tiểu Vân Tình dường như bị đánh thức, nghiêng gương mắt mập mạp đáng yêu ra, sau đó đôi mắt lại chậm rãi cụp xuống rồi tiếp tục chìm vào giấc ngủ.

Bà vú Trần liền ôm tiểu Vân Tình muốn hành lễ.

Nhiếp chính vương liền ngăn bà ta lại, lệnh cho bà ôm tiểu Vân Tình nằm vào nôi ngủ, còn mình và Vân Tử Lạc thì ngồi bên cạnh quan sát.

Vân Tử Lạc cười nói: " Mặc dù Tình nhi hai tuổi, nhưng vẫn còn kém mấy tháng nữa, không nói được cũng là chuyện bình thường"

Nhiếp chính vương lo lắng nhìn nàng:" Ta sợ trong cơ thể mình có tàn độc, nhỡ truyền sang cho Tình nhi, làm cho nó biến thành một... một đứa ngốc"

Nhiếp chính vương nói từ nhỏ chàng lúc luyện độc chàng đã tự mình thử độc, nên trong cơ thể vẫn còn tàn độc.

Nhưng Vân Tử Lạc lại không nghĩ nhiều đến vậy, nhưng khi nghe được hai chữ cuối cùng, nàng lập tức phản bác lại:" Hách Liên Ý, con gái chàng mới ngốc"

Nhiếp chính vương xùy bật cười một tiếng, cầm lấy tay nàng nói: " Chẳng lẽ Tình nhi là con gái của một mình nàng sao?"

Vân Tử Lạc nhịn không được bật cười thành tiếng, đấm nhẹ chàng vài cái, nói: " Có người nào như chàng sao? Còn dám nói con mình là kẻ ngốc"

Nhiếp chính vương thờ dài một tiếng, " Đều là do lúc nhỏ ta luyện độc" Suy nghĩ một lúc chàng lại nói tiếp:" Hơn nữa, cơ thể của nàng..."

Lạc Nhi ÝKde žijí příběhy. Začni objevovat