Chương 357

2.1K 51 2
                                    

"Sau khi chàng sắp xếp ta ở đấy hồ, ta cũng vậy có tình ý với chàng, nhưng về sau ta phát hiện ra, thực ra chỉ một mình ta si mê. Người vô tình như chàng, sao có thể thích ta được chứ? Chàng làm mọi chuyện cũng chỉ vì bàn thân mình mà thôi. Sau khi có được chứng cứ tội trạng của Thái hậu, trả thù được thái hậu, chàng sẽ giữ ta lại sao?

"Đã từ lâu, ta sớm đã hiểu được chuyện này, chàng sẽ không để ta cứ thế rời đi, cho nên, ta nghĩ muốn được tự do, cách nhanh nhất chính là làm cho chàng yêu mình"

Vân Tử Lạc nhìn nàng ta, nữ nhân này, tâm tư cũng thật phức tạp.

"Chỉ có khi chàng yêu ta rồi, ta mới có thể lợi dụng được chàng" Tuệ Căn nói, rồi nhẹ nhàng cười một tiếng, khóe mắt trong suốt: ' Kỳ thực, ta cũng thích chàng, đã vô số lần ta nghĩ, nếu như chàng thực sự thích ta, nhất định ta sẽ rất hạnh phúc"

Nói rồi, nàng ta ngước mắt nhìn về phía Vân Tử Lạc: " Đáng tiệc, ta hết thảy cũng chỉ là phí công, còn ngươi lại thành công"

"Chàng quả nhiên như ta biết, không yêu thì thôi, một khi đã yêu ai thì sẽ toàn tâm toàn ý, không giống nam nhân tầm thương, có chính phi rồi còn muốn nạp thiếp, chàng liều sống chết vì một mình ngươi"

Vân Tử Lạc thản nhiên nói: " Duyên phận mà thôi"

Tuệ Căn cười thành tiếng: " Duyên phận? Có lẽ là như vậy, so với ngươi ta biết chàng sớm hơn nhiều năm, nhưng lại không thể nắm được trái tim chàng. Ngược lại còn ngươi lúc chàng biết ngươi ngươi cũng không phải là mỹ nhân, quan trọng hơn, ngươi lại còn là người của Vân gia, là cháu gái của Thái hậu, chàng thế nhưng lại khăng khăng một lòng với ngươi, điểm này, ta kém ngươi quá nhiều"

Vân Tử Lạc nhìn ánh mắt nàng ta đồng tình nói: 'Hồng Ngọc, lòng của ngươi căn bản không yên, cần gì phải tự hủy hoại dung mạo của mình, lại phải trốn nhờ cửa phật? Chi bằng giống như lúc trước rời đi, ta nghĩ, xuất gia, cũng chỉ là thủ đoạn để ngươi muốn rời đi mà thôi? Nhưng bây giờ, ngươi lại biến mình thành như vậy...."

Tuệ Căn ngẩn ra, nói: " Ngươi quá thông minh, cũng khó trách"

Nói rồi nàng ta đứng dậy: " Không cần thương hại ta, ở đây, ta rất sung sướng"

Vân Tử Lạc cũng đứng dậy, ánh mắt nhìn theo bóng lưng nàng ta biến mất vào tỏng am, than nhẹ một tiếng rồi xoay người đi ra ngoài.

Lúc Vân Tử Lạc đi ra đã thấy Hách Liên Ý đứng chờ trước cửa am, Vân Tử Lạc cũng không nhắc tới chuyện Hồng Ngọc nói với chàng, nhưng nàng biết rõ, quỷ Hồn nhất định sẽ bẩm báo chuyện này với chàng.

Xe ngựa lại tiếp tục đi về phía Nam Xuyên.

Trên đường đi có ám vệ mật áo, tân hoàng đế quả thực có cho người giám sát Nhiếp chính vương phủ, nhưng không ngờ rằng, Nhiếp chính vương đã rời đi.

Lúc chiếm thành bọn họ đã thỏa hiệp, Hách Liên Ý giúp Sở Tử Uyên lên ngôi, Sở Tử Uyên phải công nhận Nam Xuyên là một nước độc lập,cũng bỏ lệnh hiến tế.

Ba ngày trước khi thánh chỉ này công bố, Hách Liên Trì thoái vị, Tân hoàng đến Nam Xuyên tất nhiên do Hách Liên Ý đảm nhận.

Lạc Nhi ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ