Chương 179

5.1K 86 8
                                    

Vân Tử Lạc mỉm cười, đôi mắt hạnh sáng như trăng rằm ngước lên nhìn mắt phượng của chàng, không nói lời nào chỉ duỗi tay ôm chặt vòng eo tráng kiệt của chàng.

"Lạc..." Nhiếp chính vương đỡ nàng dậy, tỳ trán rộng của mình vào trán trơn bóng của nàng, hai mắt gần nhau trong gang tấc.

Ánh mắt Nhiếp chính vương đầy vẻ luyến tiếc, không muốn rời đi, như dù sao cũng không thể không đi được, chàng chỉ ngây ngốc nhìn nàng.

Quỷ Hồn lại gọi chàng lần nữa, hắn cũng không còn cách nào khác, chỉ đành biết kiên trì nhắc nhở Nhiếp chính vương.

"Chàng đi đi" Vân Tử Lạc buông chàng ra, nói

"Để Quỷ Hồn đưa nàng trở về, nó sẽ ở lại Vân phủ bảo vệ nàng" Nhiếp chính vương biết chuyện cấp bách, hôn lên trán nàng một nụ hôn sâu rồi đứng dậy rời giường.

"Ta nói rồi, ta không cần ai bảo vệ" Vân Tử Lạc chu môi, đứng dậy theo chàng, tiện tay sửa lại mái tóc rối.

"Ngoan ngoãn, nghe lời ta" Nhiếp chính vương nhịn không được lại khom lưng hôn môi nàng, nhìn đôi môi đỏ mọng hơi sưng lên của nàng, dục vọng lại muốn bùng cháy.

Chàng khó khăn đè nén dục vọng, sửa sang lại trường bào, rồi gọi Quỷ Hồn đến.

Không đề cập đến chuyện bảo Quỷ Hồn đưa Vân Tử Lạc về phủ, Quỷ Hồn nhắc Nhiếp chính vương đã chuẩn bị Hắc phong ngoài cửa phủ. Hắc phong tiến về phía hoàng cung.

Nửa canh giờ sau đã đến Bảo Đức Cung.

Trong cung, sắc mặt Cảnh Hoa vương phi không tốt đang ngồi ở ghế thái sư trong tẩm điện, trong tay đang cầm một tờ giấy, mày liễu chau chặt.

"Mẫu phi, là tin tức từ Nam Xuyên sao?"

Nhiếp chính vương vừa tới cửa đã lên tiếng hỏi.

"Con xem một chút đi" Cảnh hoa nâng đôi bàn tay trắng nõn đưa tờ giấy trong tay cho Nhiếp chính vương.

Nhiếp chính vương đọc qua tờ giấy, mày kiếm chau lại, trên mặt như có một con bão táp vừa lướt qua, chàng lạnh lùng nói: " Ta biết rồi, lập tức chuẩn bị đi"

--

Sau khi từ phủ Nhiếp chính vương trở về, Vân Tử Lạc gặp nhà mẹ đẻ của Chu thị đến chúc mừng bà ta, bọn họ tập trung đông đúc ở đại sảnh, không khí xem ra cũng rất vui vẻ, chu thị mặt tươi như hoa.

Vân Tử Lạc trầm mặc đi thẳng vào trong tiền viện, cũng không muốn Vân Kiến Thụ bận tâm nên trực tiếp đi thẳng về Lê Uyển.

Mấy ngày trước Tiếu Đồng đã đưa kết quả nghiệm huyết cho nàng.

Hải Yến thực sự là con gái ruột của Chu thị,

Khó trách nàng luôn cảm thấy, Chu thị đối xử với Vân Hạo vô cùng nghiêm khắc! Lúc đầu nàng còn tưởng bà ta muốn tốt cho Vân Hạo,giờ chân tướng đã rõ, mọi chuyện cũng dễ hiểu thôi!

Căn bản không phải con trai ruột làm sao có cái gọi là thân tình.

Nhưng rõ ràng bà ta biết Hải Yến là con ruột mình, Hải Yến cả ngày ở Vân phủ , lúc gặp mặt bà ta cũng không có thái độ gì, vờ như không thấy.

Lạc Nhi ÝWhere stories live. Discover now