Chương 172: Bản vương không muốn dùng ngươi nữa!

5.4K 95 12
                                    

Vân Tử Lạc kéo mọi người lùi sang một bên, bồng nhiên, một mũi tên bắn về phía nàng, lực đạo rất lớn, nhắm chuẩn xác vào giữa cổ nàng.

"Tiểu thư cẩn thận"

Vân Hằng nhìn về phía nàng hét lớn,mặt cũng biến sắc theo.

Nhưng mà, lúc này hắn cũng không kịp làm được gì.

Ánh mắt Vân Tử Lạc tối đi, vung Tuyết sát trên tay lên, eo cũng uốn cong về phía sau, cả thân mình cong hình cung, kéo dây lụa trắng hai bên lại, làm mũi tên rơi tuột xuống đất.

"Sạt" một tiếng, mũi tên nằm ngay ngắn dưới đất.

"Tiểu thư" Đào nhi mặt trắng bệch, lúc này mới có phản ứng.

Vân Tử Lạc nheo mắt nhìn về phía mũi tên, lại thấy thấp thoáng có bóng xanh trong đám người.

Bởi vì hung thủ ra tay quá nhanh, nàng lại vừa mới đến, cũng không ai chú ý đến tên kia, nhưng lúc nhìn thấy Tuyết sát trong tay nàng, có người lập tức kêu lớn'

"Cô ta mang theo vũ khí!"

"Vân nhị tiểu thư mang theo vũ khí vào hoàng lăng"

Ánh mắt Vân Tử Lạc lạnh như băng, đảo qua một vòng đám người trong sân. Đám người đó ríu rít tai nhau, bảo rằng Vân Tử Lạc mang vũ khí vào Hoàng Lăng, không tuân theo quy định, nên bị trừng phạt thích đáng.

Ngụy Thừa tướng mở miệng hùa theo: " Nhiếp chính vuwog, Vân nhị tiểu thư tự ý mang theo binh khí vào Hoàng lăng, nhất định có mưu đồ!"

Vân Tử Lạc cười lạnh, "Vũ khí? Ngụy thừa tướng, ông nhìn thấy ta mang theo vũ khí sao?"

Nói rồi, nàng đem Tuyết sát trong tay giương lên cao, " Đây là đai lưng của bổn cô nương, Ngụy thừa tướng chẳng lẽ ông không nhìn rõ sao?"

Ngụy Thừa tướng định thần nhìn lại, quát lớn: " Phía trên đầu có quả cầu sắt, đó không phải vũ khí thì là cái gì?"

Ánh mắt Vân Tử Lạc mỉa mai nhìn ông ta, "Quả cầu sắt này cũng lắm cũng chỉ là vật trang trí trên đai lưng của bổn cô nương!"

Nói rồi, nàng thuần thục quấn dây lưng vòng qua bên hông, tiện tay dem quả cầu sắt quấn lại"

Mặt Ngụy thừa tướng như ăn phải kiến hôi, " Ngươi, ngươi... đây rõ ràng là vũ khí, ta đã nhìn thấy ngươi dùng nó đánh nhau..."

"Đánh nhau? Thế gian này, vạn vật đều có thể làm vũ khí, Ngụy thừa tướng ông cũng xuất thân là một võ tướng, lại từng làm thống lĩnh, chẳng lẽ ngay cả đạo lý đơn giản này cũng không biết? Ví như cây trâm cài tóc này của ta cũng có thế đam chết người, ông nói như vậy, hôm nay, mọi nữ nhân cài trâm đều mang theo vũ khí sao?"

Vân Tử Lạc lập luận sắc bén, Ngụy Thừa tướng cũng khó mà nói lý được.

Ông ta lúng túng nói: " Bọn họ sẽ không dùng trâm cài giết người!"

"Đó là chưa đến lúc nguy cấp, Ngụy thừa tướng, ông dám chắc, đến lúc tính mạng bị đe dọa, họ sẽ không dùng trâm cài phản kháng không?"

Lạc Nhi ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ