Chương 356

2.2K 49 5
                                    

Chương 356.

Người trong điện ai nấy đều kinh hãi, cũng không người nào nghĩ đến chuyện đứng lên ngăn cản nàng rời đi, mãi cho đến khi bóng dáng kia triệt để biến mất khỏi cửa cung xa xăm.

Vẻ mặt Sở Hàn Lâm và Thái hậu khó xử, trong giờ khắc này bọn họ cũng không biết hành xử thế nào.

Bát vương gia Sở Tử Uyên thuận theo lòng dân, ba ngày sau hắn khoác long bào chính thức lên ngai vàng.

Hôm sau, từ trong lãnh cung truyền ra tin tức Thái hậu thắt cổ tự vẫn, cũng không ai biết chân tướng mọi chuyện như thế nào, Thái hậu đến cuối cùng là thất cổ tự vẫn hay là do có người khác hại, điều này vẫn là một bí ẩn lớn của lịch sử.

Còn Sở Hàn lâm, hắn bị gam cầm ở một nội cung dành cho hoàng đế bị trất quyền, có người nói hắn trở nên điên điên khùng khùng.

Vân Tử Lạc có đến gặp hắn một lần, dù sao Sở Hàn Lâm đã cứu nàng, hắn mặc dù giải trừ hôn ước với nàng, nhưng từ sau khi nàng xuyên không tới đây, hắn cũng chưa từng làm chuyện thất đức nào hại đến bản thân nàng,cho nên nàng cũng không đành lòng nhìn hắn như vậy.

Sở Tử Uyên cũng không triệt đường sống của hắn, vẫn giữ lại mạng cho Sở Hàn Lâm, nguyên nhân là vì, hai chân của hắn đột nhiên bị tê liệt, phải dựa vào xe lăn mới có thể di chuyên được, Sở Hàn Lâm như thế đương nhiên không phải là mối uy hiếp với hắn.

Nhiếp chính vương nói, hai chân này của Sở Hàn Lâm là mối nợ năm đó hắn nợ chàng, Vân Tử Lạc thầm nghĩ, năm đó, Ý ở trong hoàng cung Kỳ Hạ địa vị còn thấp nhất định bị người khác khi dễ, mà Thái hậu và Sở Tử Uyên, ắt hẳn là đầu sỏ của mọi chuyện, cho nên mới để lại mối oán hận sâu đậm trong lòng Ý như vậy.

Nàng chỉ thở dài một tiếng, mặc dù Sở Hàn Lâm mất đi hai chân, nhưng hắn vẫn giữ lại được một mạng.

Còn Vân gia, sau khi Thái hậu chết, cũng như nhà mất đi trụ chính, ầm ầm sụp đổ.

Vân Kiến Thụ bị tước đoạt tất cả danh hiệu, Vân phủ bị tịch thu, Vân gia cũng không còn thân phận được như trước, mọi người trong Vân phủ con lo lắng sẽ bị chu di, người người đều lo lắng đề phòng. Nhưng Sở Tử Uyên lại không hề động đến bọn họ, chỉ hạ lệnh đuổi đi nơi khác đời đời không được trở lại kinh thành.

Chuyện này, không ngoài dự đoán đã trở thành chủ đề chính của mọi câu chuyện ở kinh thành.

Giang sơn đổi chủ, triều đình đổi vua, đối với bọn họ mà nói chẳng qua cũng chỉ là một trận mưa to bão lớn, mưa gió qua đi, mọi chuyện lại trở về như cũ.

"Cho dù thế nào, vân tướng quân cũng là phụ thân của Băng Lạc công chúa, cũng có công dưỡng dục Băng Lạc công chúa nhiều năm, Hoàng thượng động đến ông ta, chẳng khác nào tự mình chuốc lấy phiền phức sao?"

"Về sau Băng Lạc công chúa là phu nhân của Nhiếp chính vương, Vân tướng quân nghiễm nhiên trở thành nhạc phụ của Nhiếp chính vương, nếu Hoàng thượng đụng đến ông ấy, Nhiếp chính vương sẽ nghĩ thế nào? Cho dù Băng Lạc công chúa không có quan hệ gì với Vân gia nữa, nhưng thân phận trưởng bối là không thể thay đổi"

Lạc Nhi ÝWhere stories live. Discover now