Chương 265: Thế cũng được gọi là đệ nhất kỳ nữ Kỳ Hạ sao?

3.6K 91 10
                                    

Bắc Đế, trong truyền thuyết là người dễ thay đổi, là vị đế vương kỳ quái.

Như thế nào lại liên quan đến Vân Tử Lạc?

Không thể nào! Vân Khinh BÌnh căn bản không nghe thấy Sở Hàn Lâm nói gì thêm nữa, trong đầu nàng ta ong ong, trong lòng lại vừa chua xót vừa khó chịu.

Vân Tử Lạc bây giờ là công chúa kiêu ngạo, hào quang bốn phía, mà nàng ta, mặc dù là tứ vương phi, bởi vị bị phá hủy dung nhan, lại phải mang mạng che mặt, lúc nói chuyện với người khác lại phải kiêng dè.

Tại sao lại như vậy! Nàng ta thực sự không tiếp nhận được sự thật này.

Sở Hàn Lâm thấy nàng ta không yên lòng như vậy, lại cho rằng nàng ta quan tâm đến muội muội mình, liền nói với nàng ta chuẩn bị bữa trưa ở lại dùng bữa rồi mới rời đi,

Vân Khinh Bình đứng nguyên tại chỗ, trong đầu đột nhiên lóe lên một chuyện.

Nàng ta nhớ đến lúc thử máu, Vân Tử Lạc không phải cùng huyết thống với mẹ nàng ta sao?

Sắc mặt Vân Khinh Bình lập tức khẩn trương, mặc dù sự tình không biết vui buồn thế nào, cho đến bây giờ sự thật cũng không rõ, nhưng nàng ta, cũng có thể là con gái của Thanh Thanh di nương.

Dù sao, ngọc ấm kia cũng từng ở chỗ nàng ta, còn tương hợp mái của nàng ta.

Trước kia thì không nói, nhưng bây giờ lại khác.

Nếu như nàng ta thực sự là con gái của Thanh Thanh , thân phận kia chẳng phải của nàng ta sao, nếu như vậy thân phận của nàng ta sẽ khác xa bây giờ.

Tứ vương phi, bất quá cũng chỉ là mượn danh Tứ vương gia, huống hồ vương phi này cũng là nhờ ủy khuất mới có được, trước là do ngăn cản hôn sự của Vân Tử lạc, bây giờ nàng ta lo lắng Sở Hàn LÂm thay lòng, dù sao dung mạo của nàng ta cũng không còn như trước sớm muộn gì cùng bị thất sủng.

Nhưng nếu là cháu gái của Bắc Đế, thế gian này cũng chỉ có một người.

Công chúa Bắc Đế Băng Thành, thân phận kia, làm cho Vân Khinh Bình liền kích động không thôi.

Cho dù nói thế nào, chuyện nghiệm máu kia vẫn là thật, Vân Tử Lạc có huyết thống với Chu thị, nhất định không thể là cháu gái Bắc Đế được. Mà nàng ta lại có hy vọng.

Buổi trưa cả đại điện liền chìm trong vui vẻ.

Diêu Linh Linh với danh nghĩa 'khách quý' liền được mời vào đại diện dùng bữa, những người khác cũng được mời ở lại hoang cung dùng bữa trưa, giống như khách quý của Đông Lâm.

Trường Nhạc công chúa ngồi ở bên phải hoàng đế Đông Lâm, thình thoảng lại lén nhìn Vân Tử Lạc, ánh mắt nàng ta thoáng vẻ phẫn nộ cùng không cam lòng.

Nhưng vì sợ Bắc Đế lại lo Vân Tử Lạc không cho nàng ta thuốc giải, nên nàng ta mới không dám biểu hiện tâm tình của mình.

Bắc Đế mặt trường bào xanh đen ngồi ở hàng cao trên đại điện, sóng vai cùng hoàng đế Đông Lâm, mặt mũi vui vẻ, thỉnh thoảng còn nghe ông ấy cười to, nghiêng đầu nhìn về Vân Tử Lạc.

Lạc Nhi ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ