Chương 365: Thái hậu hồi cung.

1.5K 30 8
                                    

Đưa mắt nhìn hai người trong y phục long phượng đang hành lễn, Hách Liên Ý khoác long bào cao quý, Vân Tử Lạc một thân phượng bào quý phái, Cảnh Hoa vương phi lạnh lùng cười một tiếng.

"Đương kim thánh thượng vẫn phải quỳ trước mặt ta sao?"

Cho dù vì bà ta là thái hậu thì đương kim là vua của một nước cũng không quỳ rước mặt bà ta, rõ ràng trong hàm ý có lời lẽ châm chọc.

Hách Liên Ý ngẩng mặt lên, vẻ mặt trầm ổn, cũng không có bất kỳ hành động nào khác, giọng điệu vẫn khẩn thiết như cũ: " Mẫu hậu, nhi thần có tội, hôm nay tới để bù tội, muốn đón mẫu hậu hồi cung"

Cách làm của chàng, không khể nghi ngờ gì nữa khiến quần thần trong và ngoài miếu không khỏi kinh ngạc.

Vua của một nước, quỳ trước miếu Quan âm chỉ để xin thái hậu hồi cung, tấm lòng này, thật khiến nhiều người cảm động.

"Hồi cung?" Cảnh Hoa vương phi cường ha ha một tiếng, giọng điệu trở nên tàn khốc: "Giam lỏng ta lâu như vậy, hôm nay mới nhớ tới người mẹ này sao? Không phải là vì bị các đại thần ép đến nước này mới không cam tâm tình nguyện đến đây xin ta hồi cung?"

"Nhi thần không dám! Mời mẫu hậu di giá Tây cung, để nhi thần được làm trọn bổn phận của một người con"

Hách Liên ý thẳng lưng đáp lại, nước người trên giống như một gốc đại thụ sừng sững đứng thẳng, giông tố cũng không thể quật ngã.

Cảnh Hoa vương phi cười đủ rồi, ánh mắt bổng trở nên hung dữ nhìn về phía Vân Tử Lạc: "Con muốn ta ở chung với nó sao?"

Hách Liên ý nhìn thấy ánh mắt bất thiện nhìn về Vân Tử Lạc, chàng hơi nghiêng người ra phía trước Vân Tử Lạc, cản ánh mắt đó lại.

Cảnh Hoa vương phi hừ lạnh mộ tiếng, chỉ về phía Vân Tử Lạc nói: " Mấy ngày trước, hảo hoàng hậu của con còn làm bộ thiện lương đến phật đường thăm ta, chắc chỉ sợ người đời nói nàng ta là đứa con bất hiếu, không thể đảm đương nổi ngôi vị hoàng hậu cao quý, cho nên mới giở ít thủ đoạn đến đây thăm ta, đám dân chung ngu xuẩn ngoài kia sẽ cho rằng nàng ta có lòng, cúi đầu gọi nàng ta là Hoàng hậu nương nương, bọn họ làm sao biết, bên trong phật đường hôm đó nàng ta đã nói gì với ta"

Vân Tử Lạc mím môi, cố nhịn làm vẻ vui vẻ.

Nàng thì có thể làm gì?

Mấy lần trước mẫu thân nàng đều đến Phật đường, nghe nói, bà ấy vừa bước vào Phật đường, Cảnh Hoa vương phi như người bị kích động, liền nhảy xổ ra, nói nàng cướp mất con trai bà ta, thậm chí còn nói nàng dùng mị lực mê hoặc con trai bà ta, khiến bà ta và con trai trở mặt thành thù, Bà ta vốn đã không chấp nhận điều này, hống chi Vân Tử Lạc nàng còn là con gái của tình địch của bà ta.

Lâm Thanh Thanh không còn cách nào khác, lại không muốn cùng bà ta sinh chuyện với bà ta, càng không muốn ảnh hưởng đến thanh danh của Vân Tử Lạc, cho nên trực tiếp xuống tay, đánh ngất Cảnh Hoa vương phi, trước khi rời đi thì đánh thức bà ta dậy, mấy lần như vậy, Cảnh Hoa vương phi căn bản không có cách nào gặp mặt bà. Cho nên đến hôm nay, nộ khí tích lại nên mới khiêu khích nàng.

Lạc Nhi ÝWhere stories live. Discover now