Chương 278: Ngươi đối với ta có chút khác biệt!

3.6K 94 8
                                    

Vân Tử Lạc cảm nhận được sau lưng mình khoan khoái, cảm giác này giống hệt như mưu kế của mình được thực hiện, hoặc đúng hơn là vui sướng khi người khác trúng kế của mình.

Nàng cũng không xa lạ gì, nhưng là cũng lâu rồi nàng mới nhìn thấy vẻ mặt này của chàng.

Chàng đối với nàng, luôn chỉ có ôn nhu, sủng ái, làm nàng quên mất trước kia chàng là người thế nào.

Nhưng mà, tại sao với Hồng Ngọc công chúa chàng lại có vẻ mặt như vậy? Nàng vẫn có chút khó hiểu.

Cẩn thận nhìn lại, vẻ mặt Nhiếp chính vương đã trở lại như cũ, giống như vẻ mặt lúc nãy chỉ là do nàng nhìn nhầm.

Hồng Ngọc công chúa vội khom lưng nhặt cây kéo lên, giữ trong lòng bàn tay, ngay cả mũi kéo nhọn đâm vào lòng bàn tay nàng ta cũng không cảm nhận được chút đau đớn nào.

Hồng Ngọc công chúa không nói câu nào nữa, nàng ta cầm cây kéo lên,nhưng ánh mắt vẫn nhìn về phía bóng lưng của Nhiếp chính vương.

Người đàn ông chậm rãi chuyển thân mình, nhìn về hướng Hồng Ngọc công chúa, trầm giọng nói:" Bản vương sẽ cho Quỷ Hình đi chuẩn bị một chút, phái thêm vài nữ ám vệ ở lại cùng muội"

Hồng Ngọc công chúa vui mừng, quả nhiên chàng vẫn còn nhớ đến đoạn tình cảm lúc nhỏ của họ, hay nói đúng hơn là,vẫn còn nhớ đến giao tình những năm qua giữa họ.

Quỷ Hình nghe lệnh đi làm, ánh mắt vẫn không quên liếc ra ngoài phía cửa sổ, trán không khỏi rịn ra vài hạt mồ hôi lạnh.

Vân nhị tiểu thư, sẽ không hiều lầm gì chứ?

"Hách, chuyện của muội huynh không nên để tâm, Hồng Ngọc tự biết... Hồng Ngọc đã nói rõ, nếu huynh không thể đáp lại muôi , vậy thì sau này, hãy để muội ở trước mặt Bồ Tát cầu phúc cho huynh"

Hồng Ngọc công chúa dần trấn tĩnh lại nói.

Nhiếp chính vương mấp máy môi mỏng, nhìn gò má của nàng ta, mượn ánh nến nhàn nhạt nói rõ từng chữ một: " Muội cũng biết, trong lòng ta muội có chút khác biệt"

Chân Vân Tử Lạc mềm nhũn, suýt nữa thì ngã xuống, may mà nàng kịp thời ôm lấy gốc cây, nhưng toàn thân nàng không khỏi đổ mổ hôi lạnh.

Muội đối với ta có chút khác biệt...

Nàng có nghe nhầm không?

Ý, chàng sẽ không như vậy!

Hồng Ngọc công chúa đầu tiên là sợ ngây người, rồi sau đó mặt nàng ta liền ửng đỏ, thân thể nhịn không được run lên từng hồi.

Huynh ấy nói, nàng ta khác biệt.

Tâm tình nàng ta liền trở nên kích động.

Tiếu Đồng mấp máy mội, ánh mắt nghi ngờ nhìn về phía Nhiếp chính vương, lại nhìn thấy ánh mắt lạnh nhạt như cũ của chàng.

Hồng Ngọc công chúa nhất thời hưng phấn, kiềm chế không được nhẹ giọng hỏi:" Không biết trong lòng Hách, Hồng Ngọc so với Vân nhị tiểu thư thì thế nào?"

Lạc Nhi ÝOn viuen les histories. Descobreix ara