Chương 362:

2K 52 12
                                    



Vân Tử Lạc nhanh chóng quay đầu lại, tìm kiếm bóng dáng màu lục.

"Ta biết rồi" Sắc mặt Lâm Thanh Thanh đột nhiên bừng tỉnh.

"Ai?"

GIọng của Hách Liên Ý lạnh băng, khiến cho người tâm thần không tốt ắt hẳn sẽ run lên bần bật.

Lúc nhìn lại, sắc mặt chàng đã xanh mét, đôi môi mỏng hơi mím lại như đang đè nén lửa giận.

Lâm Thanh Thanh nói ra chuyện này.

Thì ra, lúc trước có một khoảng thời gian bà hay dẫn theo Hách Liên Vân Tình đi theo vài vị phu nhân, tiểu thư của triều thân đi thưởng ngoạn trong cung, người mặc y phục lam chính là Mạc tiểu thư, nàng ta cũng đàn rất hay, Tình nhi vì vậy mà gọi nàng ta là di di biết đàn.

"Là người nhà Mạc Thị Lang sao?"

Hách Liên Ý khẽ hừ một tiếng.

Mặc dù chàng chưa đăng cơ, nhưng chàng cũng biết rõ quan viên triều thân.

Vị Mạc Thị Lang này, là người duy nhất không chỉ có một người nhà làm quan.

Vân Tử Lạc nghiêng đầu, nhướn mày hỏi: " Chính là Mạc Thị Lang, người ba tháng trước, muốn đưa con gái tiến cung làm phi tử sao?"

Sắc mặt Hách Liên Ý tối sầm lại, nhưng cũng không phủ nhận.

Vân Tử Lạc vẫn duy trì bộ dáng tươi cười, thì ra, nàng ta là muốn đoạt phu quân của nàng. Thì ra, nàng ta đối với nàng đã có địch ý.

Nàng có thể hiểu được nhưng mà, nàng ta lại dám động tới Lạc nhi, đây là chuyện nàng không thể tha thứ được!

Lâm Thanh Thanh cũng cười lạnh nói: " Lần trước ta đi cũng mấy vi phu nhân, có ấy người cũng nói nàng ta ghen tị với hoàng hậu, nói con gái Mạc Thị Lang có gì tài sắc mà dám chen chân vào tam cung"

Bởi vì hắn muốn đem con gái của mình vào cung làm hoàng phi, cho nên đối với thánh chỉ của Hách Liên Ý, muốn hủy bỏ tam cung lục viên, chuyện này đã làm cho vị Mạc Thị Lang kia căm phẫn, hắn sau đó liền dâng tấu chương lấy lý do hoàng hậu ghen ghét đố kị muốn xóa bỏ chuyệnnày.

Vân Tử Lạc hơi híp mắt, nói: " Phải không, dám nói ta ghen ghét đố kị, giỏi lắm, vậy ta muốn cho họ xem ta như thế nào ngồi được ở vị trí này"

Nàng vốn chính là ghen ghét nữ nhân khác thân mật cùng phu quân của nàng, chuyện này không thể nói ra sao? Chẳng lẽ, nàng còn phải cởi mở thân mật tiếp đón nữ nhân khác xông vào lãnh địa của mình sao?

"Mẹ, mẹ ôm tình nhi vào nội thất đi, người đâu, cho người mời tiểu thư Mạc gia vào cung"

Vân Tử Lạc vừa cho gọi nàng ta vào, hơn nữa cũng vì nàng ta mà đặc biệt trang điểm thay trang phục khác.

Nàng nói Hách Liên Ý rời đi, nnafg cũng không muốn chàng nhúng tay vào chuyện này, dù sao, chàng cũng là nam nhân hơn nữa lại là vua của một nước.

Sau khi rửa sạch mặt, trang điểm xinh đẹp cực hạn, Vân Tử Lạc còn cố ý thêm chút đồ trang sức trang nhã, nàng vốn đã xinh đẹp lại càng xinh đẹp bội phần, ánh hào quanh như tỏa khắp bốn phía.

Lạc Nhi ÝWhere stories live. Discover now